19:44

Xung quanh ta có rất nhiều yếu tố gây nên hiện tượng dị ứng, gây khó chịu cho cơ thể. Ngoài các biện pháp đề phòng nhất định, bạn nên sử dụng một số loại thực phẩm sau để chống dị ứng thông thường.

 

Cá hồi  có chứa axit béo omega 3 – chất chống viêm. Một số triệu chứng dị ứng hô hấp có thể được giảm thiểu nếu bạn hay ăn cá hồi

Tỏi có khả năng làm chậm hoạt động các tế bào bị viêm và do đó làm giảm mức độ của các phản ứng dị ứng. Ngoài ra, nó có tác dụng kháng sinh rất mạnh. 

Khoai lang  chứa vitamin B6, vitamin C, mangan, kali và beta carotene. Những chất này chống viêm hiệu quả. Vì vậy bạn nên thường xuyên ăn khoai lang luộc. 

 Chanh có tính kiềm, do đó hỗ trợ hệ thống miễn dịch đối phó với dị ứng. Uống nước chanh không những để giải khát mà còn để chống dị ứng. 

 

Củ nghệ có chứa chất curcumin chống gây dị ứng rất tốt. Uống sữa bột nghệ là một cách hữu hiệu để bảo vệ bạn chống lại các chất gây dị ứng với sự giúp đỡ của các đặc tính chống viêm và chống vi khuẩn của củ nghệ.

 

Táo chứa quercetin- một chất chống lại các chất gây dị ứng. Hãy ăn một quả táo khi bạn bị dị ứng vì nó có thể giúp bạn nhanh khỏi hơn.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.