00:01

Dừa, bánh mì, cá,... là những siêu thực phẩm có thể kích thích sản xuất hormone "hạnh phúc" và giúp bạn cải thiện tâm trạng nhanh chóng. 

Bánh mì: Bánh mì sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng tốt hơn vì nó rất giàu carbohydrate có thể đạt đến các tế bào não nhanh chóng và đẩy mạnh sản xuất chất dẫn truyền thần kinh serotonin hay còn gọi là “hormone hạnh phúc”. 

Sô cô la: Sô cô la có chứa chất chống oxy hóa đặc biệt có thể cải thiện tâm trạng của bạn ngay lập tức và cũng điều trị các triệu chứng của bệnh trầm cảm.

Rau bina: Các thành phần tự nhiên trong rau bina có thể thúc đẩy tâm trạng của bạn bởi loại rau lá xanh này rất giàu hàm lượng sắt có thể cải thiện lưu lượng máu đến não, giúp cải thiện tâm trạng của bạn. 

Cam: Cam là loại thực phẩm có thể điều trị trầm cảm và nâng cao tâm trạng của bạn bởi nó rất giàu vitamin C và folate có thể giúp tăng mức dopamine (hormone tạo cảm giác dễ chịu và niềm vui). 

Cá: Cá rất giàu axit béo omega-3, chất này rất tốt cho việc thúc đẩy sản xuất serotonin.

Nghệ tây: Nghệ tây đi kèm với các tính chất chống trầm cảm. Nó cũng có thể làm giảm tính khí thất thường trong thời kỳ tiền kinh nguyệt.

Dừa: Axit béo omega-3 trong dừa có khả năng kích thích việc sản xuất serotonin và cũng làm dịu các dây thần kinh của bạn. 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.