01:16

Dưới đây là danh sách 11 siêu thực phẩm giúp tăng khả năng miễn dịch và giúp cơ thể tránh các bệnh truyền nhiễm.

Húng quế: Ăn lá húng quế vào buổi sáng sớm có thể giúp tăng mức độ miễn dịch và ngăn ngừa các bệnh  truyền nhiễm.

Nấm: Nấm có khả năng kích thích hệ thống miễn dịch và giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng và bệnh sốt xuất huyết.

Hải sản tươi sống: Hải sản, đặc biệt là cá ngừ, cá hồi và mực là một nguồn tuyệt vời của axit béo Omega 3 và có khả năng chống viêm, tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể khỏi bất kỳ loại nhiễm trùng. 

Tập thể dục thường xuyên: Ngoài việc bổ sung các thực phẩm vào chế độ ăn hàng ngày, bạn cũng cần có một chế độ tập thể dục thường xuyên để tăng mức độ miễn dịch của bạn. 

Sữa chua: Một trong những nguồn tốt nhất của probiotic là sữa chua. Sữa chua giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn mà có thể ảnh hưởng đến hệ miễn dịch. 

Tỏi: Tỏi rất giàu hợp chất allicin, giúp bảo vệ cơ thể chống lại vi khuẩn có ảnh hưởng đến hệ miễn dịch. Do vậy, hãy thêm tỏi vào những món ăn hàng ngày. 

Cà rốt: Một trong những nguồn tốt nhất của beta-carotene, cà rốt giúp kích thích các tế bào và kháng thể và bảo vệ cơ thể chống lại bệnh truyền nhiễm.

Ăn nhiều rau xanh: Rau xanh rất giàu vitamin, khoáng chất, chất xơ và các chất dinh dưỡng khác giúp thúc đẩy khả năng miễn dịch. Hãy bổ sung các loại rau xanh như rau bina, bông cải xanh, rau diếp, rau mùi và bạc hà vào chế độ ăn hàng ngày của bạn.

 

Cam: Cam là một nguồn tuyệt vời của vitamin C và chất chống oxy hóa, giúp tăng khả năng miễn dịch cũng như bảo vệ cơ thể chống lại bệnh truyền nhiễm.

Đinh hương: Một nguồn giàu chất chống oxy hóa khác là đinh hương. Đinh hương giúp tăng khả năng miễn dịch, từ đó ngăn ngừa các bệnh khác nhau bao gồm sốt xuất huyết. 

Giữ cơ thể ngậm nước: Đây là điều rất cần thiết để tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Uống nhiều nước lọc hoặc các loại nước khác như nước dừa là một nguồn tuyệt vời của để làm ẩm cơ thể. 

Loading...

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.