17:09

Ngày 11.9.2016, không khí tại Trường Quốc tế - ĐHTN đã trở nên nhộn nhịp hơn mọi ngày vì hàng trăm sinh viên Thái Nguyên xếp hàng dài để tham gia hiến máu nhân đạo.

Trường Quốc tế - ĐHTN đã phối hợp với CLB Thanh niên Tình nguyện Chữ Thập Đỏ tỉnh Thái Nguyên và Trung tâm Huyết học - Truyền máu (Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên) ) tổ chức chương trình Ngày hội hiến máu nhân đạo với chủ đề “Giọt hồng tặng bé”. 

Chương trình đã thu hút được hơn 500 sinh viên các trường thuộc Đại học Thái Nguyên tham gia. 

Các bạn sinh viên đã có mặt từ rất sớm và xếp hàng khám sức khỏe để được hiến máu. 

Không chỉ có sự háo hức tham gia của đông đảo các bạn sinh viên mà còn có cả sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ và giảng viên tới từ các trường thuộc Đại học Thái Nguyên. 

Theo tổng hợp, BTC đã tiếp nhận 389 đơn vị máu đạt chuẩn, số máu tiếp nhận sẽ chuyển về Trung tâm Huyết học – Truyền máu (BV Đa Khoa Trung ương Thái Nguyên) để giải quyết tình trạng thiếu máu nói chung và thiếu máu điều trị cho bệnh nhi đang diễn ra trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Trong năm nay, Trường Quốc tế - ĐHTN đã hai lần tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo với tổng số gần 1000 đơn vị máu được hiến tặng. 

Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, một việc làm ý nghĩa của sinh viên Thái Nguyên nhằm chung sức vì cộng đồng. Chương trình "Giọt hồng tặng bé" sẽ mang lại hy vọng và cơ hội tiếp tục sống cho nhiều bệnh nhi khi kho máu dự trữ tại Trung tâm Huyết học – Truyền máu ( BV Đa Khoa Trung ương Thái Nguyên) đang cạn kiệt. 


Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.