18:08

Không phải chỉ dùng kem dưỡng da, hay tắm trắng thì da mới lên tone đâu nhé. Chỉ cần thường xuyên ăn 5 loại quả này, bạn sẽ có làn da trắng hồng rạng rỡ không kém dùng mỹ phẩm.

 

1. Bưởi: Bưởi là loại quả được chị em phụ nữ ưa chuộng, không chỉ có tác dụng giảm cân, chúng còn là nguồn bổ sung vitamin tuyệt vời cho cơ thể. Bưởi là một nguồn bổ sung vitamin C tuyệt vời làm tăng sức đề kháng của cơ thể, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, làm da trắng hồng rạng rỡ.

2. Đu đủ: Nhắc đến những loại quả tốt cho da, không thể không nhắc đến đu đủ. Đu đủ chứa nhiều vitamin A có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da. Quan trọng nhất enzyme papain trong đu đủ là hoạt chất có khả năng tấy trắng, giúp làm sáng da hiệu quả. Mỗi ngày bạn nên ăn 1-2 miếng đu đủ, cả năm sẽ không bao giờ cần tốn tiền mua mỹ phẩm dưỡng trắng nữa.

3. Chuối: Chuối không chỉ tốt cho sức khỏe, giảm cân mà ăn chuối giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong nữa nhé. Thành phần của chuối rất dồi dào vitamin B6 giúp tăng cường sự trao đổi chất, thải độc cho cơ thể và giúp da trắng dần lên theo từng ngày.

4. Chanh: Nhắc đến làm trắng da không thể không nhắc đến chanh – loại quả rất phổ biến, rẻ tiền nhưng công dụng nhiều không kể hết. Lượng axit trong chanh giúp loại bỏ các hắc tố khiến da sạm mờ và đẩy lùi quá trình lão hóa da, khiến da lúc nào cũng trắng mướt, căng mịn.

5. Cam: Cam cũng chứa lượng vitamin C không kém gì chanh, vì thế tích cực ăn cam hoặc uống nước ép cam để cải thiện làn da từ sâu bên trong nhé.

(Theo Khám phá)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.