00:25

Hiện tượng hiếm muộn con, vô sinh của các cặp vợ chồng trong những năm gần đây có chiều hướng gia tăng. Nhiều gia đình khát khao được làm cha, làm mẹ mà sao khó khăn quá…

 Và trong một nghiên cứu gần đây nhất được công bố vào năm 2015 do BV Phụ sản Trung ương và Đại học Y Hà Nội thực hiện trên toàn quốc cho thấy tỷ lệ vô sinh tại Việt nam  là 7,7% trong đó có đến 50% cặp vợ chồng vô sinh có độ tuổi dưới 30. Một con số mà khiến cho ai cũng phải giật mình!

Điều đáng nói là độ tuổi của các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn đang có xu hướng trẻ hóa dần. Ngoài các nguyên nhân về môi trường, thực phẩm bẩn, hóa chất, rượu bia thuốc lá thì phần lớn là do sinh hoạt tình dục không an toàn, gây viêm nhiễm, nhất là nạo phá thai…

 

Chúng ta đều biết công tác điều trị vô sinh mất rất nhiều thời gian và tốn công sức. May mắn thì mất khoảng 1-2 năm, còn thì 5-7 năm và có rất nhiều phụ nữ rơi vào tình cảnh xót xa mãi mãi không bao giờ được thực hiện thiên chức làm mẹ. Quả thật hơn bao giờ hết, tình trạng vô sinh hiếm muộn đang là thách thức lớn của ngành sản khoa nói riêng và xã hội nói chung.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là chúng ta đã hết hy vọng. Vậy hy vọng đó là gì?

Có rất nhiều câu trả lời được đưa ra, cũng có rất nhiều mẹo hay bài thuốc dân gian được ca truyền... tuy nhiên đến nay chưa có một phương pháp nào cho hiệu quả 100%. Ngay cả đến trình độ khoa học hiện đại ngày nay như IUI - bơm tinh trùng vào buồng tử cung hay IVF - thụ tinh ống nghiệm cũng cho một tỷ lệ thành công nhất định vào khoảng 20 - 25%. Và để gia tăng tỷ lệ thụ thai thì nhiều bác sĩ cũng đã sử dụng thêm công cụ hỗ trợ cho hai phương pháp trên trước khi lấy trứng, tinh trùng hay đặt phôi là kết hợp cho bệnh nhân sử dụng các sản phẩm hỗ trợ chức năng sinh sản.

“Trăm nghe không bằng một thấy”. Có lẽ, câu trả lời xác thực và đáng tin cậy nhất không đâu khác ngoài những người tới khám ở BV Phụ sản Trung ương hay BV Từ Dũ. Tình trạng của họ có thể khác nhau như tinh trùng yếu, buồng trứng đa nang, viêm nhiễm phụ khoa sau sẩy nạo hút thai… nhưng họ đều được các bác sĩ sản khoa khuyên nên kiên trì sử dụng Linh Tự Đan trong tất cả các trường hợp muốn hỗ trợ, cải thiện hay điều trị vô sinh hiếm muộn. Bởi vì trên hết, một tiếng khóc trẻ thơ chào đời… đó chính là niềm vui… đó chính là niềm hạnh phúc… là điều mà các cặp vợ chồng nào cũng khát khao, mong mỏi hơn cả!

 

Thông tin hữu ích cho độc giả của trang:
1. Tháng 5/2013, Bệnh viện Từ Dũ công bố kết quả đề tài nghiên cứu “Đánh giá hiệu quả điều trị củaLinh Tự Đanđối với các trường hợp thiểu nhược tinh đến khám tại BV Từ Dũ”.
Chủ đề tài: Phó GĐ Bệnh viện Từ Dũ - ThS.BS Hoàng Thị Diễm Tuyết. Kết quả nghiên cứu khẳng định: “Sau 6 tuần dùng thuốc, số lượng và chất lượng tinh trùng ở mức tốt. Sử dụng Linh Tự Đan hiệu quả đối với các trường hợp có thai tự nhiên”.
2. Tháng 11/2013, BV Phụ sản Trung ương công bố kết quả đề tài nghiên cứu “Nghiên cứu tác dụng của viên Linh Tự Đan trong hỗ trợ điều trị vô sinh nam”. Chủ đề tài: TS Đinh Bích Thủy; Cố vấn chuyên môn.
→ Kết quả nghiên cứu khẳng định: Số lượng và chất lượng tinh trùng được cải thiện đáng kể sau điều trị. Việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ chức năng sinh sản Linh Tự Đan mang lại kết quảgiúp các cặp vợ chồng cóthai tự nhiên vàtăng tỷ lệ thành công với phương pháp chỉ định bơm tinh trùng vào tử cung.

Nguồn thông tin độc giả tham khảo:

Bệnh viện Phụ sản Trung ương : 43 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Công ty CP KDDV&TM Nam Phương: 17/144 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline tư vấn vô sinh hiếm muộn: 043.5579229

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.