18:11

Sáng 11/12, tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội), gần 10.000 người đã tham gia chương trình “Run for children 2016” (Chạy vì trẻ em) nhằm gây quỹ hỗ trợ chữa trị cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mắc bệnh ung thư và bệnh tim bẩm sinh.

Đây là hoạt động thể thao thường niên do Đại sứ quán Canada tại Việt Nam, Hội Hữu nghị Việt Nam – Canada (Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội cùng các tổ chức chính trị - xã hội, doanh nghiệp và ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn Thủ đô Hà Nội phối hợp thực hiện.

THD Canada cháy hết mình cùng chương trình “Run for children 2016” ảnh 1

THD Canada đã có mặt từ sáng sớm tại công viên Thống Nhất để chuẩn bị cho chương trình “Run for children 2016”.

Để tiếp sức, đồng hành cùng chương trình, toàn thể đội ngũ nhân viên của THD Canada đã có mặt từ sáng sớm tại công viên Thống Nhất. Trao đổi với chúng tôi, chị Nguyễn Kim Phương - Trưởng phòng Nhân sự Công ty THD Canada Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi đến đây với tinh thần cùng nhau góp sức vì một cuộc sống tốt đẹp hơn, vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn. Vì thế, toàn bộ nhân viên của THD Canada đều nhiệt tình đóng góp bằng cả tinh thần và vật chất. Tôi cũng tin rằng, qua hoạt động đầy ý nghĩa này, các nhân viên sẽ hiểu rõ hơn về văn hóa doanh nghiệp cũng như các giá trị mà công ty hướng tới”.

THD Canada cháy hết mình cùng chương trình “Run for children 2016” ảnh 2

Toàn thể nhân viên công ty THD Canada háo hức tham gia chương trình.

“Tôi thấy đây là hoạt động hết sức hữu ích, vừa mang lại lợi ích thiết thực cho các bệnh nhi kém may mắn vừa thể hiện trách nhiệm xã hội của công ty. Qua hoạt động này, tôi cũng như các nhân viên khác cảm thấy vững tin hơn vào công ty mình đã chọn vì những giá trị mang lại cho người bệnh”, anh Hồ Tiến Tuấn - Trưởng phòng Kinh doanh của THD Canada chia sẻ cảm xúc khi tham gia “Run for children” 2016.

Ngoài ra, chương trình “Run for children 2016” còn có sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Lê Khanh, HHVN 2016 Đỗ Mỹ Linh, MC Phan Anh, ca sĩ Đức Tuấn, Bảo Trâm, Thái Thùy Linh, cầu thủ Hoàng Vũ Samson... Đặc biệt, sự kiện còn có sự xuất hiện của Lê Văn Công - VĐV Việt Nam đầu tiên đoạt huy chương vàng Paralympic, đồng thời lập kỷ lục thế giới trong môn cử tạ dành cho VĐV khuyết tật tại Rio de Janeiro năm 2016.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Việt Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Canada nhấn mạnh, chương trình “Run for children” là hoạt động thể thao cộng đồng mang ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc. Chương trình cũng chính là cầu nối giữa những tấm lòng nhân ái với các em nhỏ kém may mắn, đang từng ngày từng giờ chiến đấu với bệnh ung thư và bệnh tim bẩm sinh. Bên cạnh đó, đây còn là minh chứng cho tình hữu nghị giữa nhân dân Thủ đô nói riêng và nhân dân Việt Nam nói chung với nhân dân Canada cùng bạn bè quốc tế.

Năm nay, với sự tham gia của đông đảo người dân, bạn bè quốc tế, sự đóng góp của các nhà hảo tâm cùng các khoản thu từ các sự kiện liên quan, chương trình đã quyên góp được gần 1,3 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền trên sẽ được Quỹ VinaCapital quản lý và tối ưu hóa nhằm hỗ trợ việc điều trị bệnh ung thư, mổ tim cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Tim Hà Nội và chương trình mổ tim của Quỹ Nhịp tim Việt.

THD Canada Việt Nam là đối tác độc quyền chuyên sản xuất và nhập khẩu các sản phẩm do THD Canada Inc, công ty chuyên nghiên cứu và nhượng quyền sản xuất có trụ sở tại Toronto, Canada.

Các sản phẩm của THD Canada Việt Nam sản xuất đều được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng cho thấy hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh và cải thiện sức khỏe đáng kể cũng như cung cấp vi chất, bổ sung năng lượng giúp cơ thể khỏe mạnh.

Xem thêm về công ty tại website www.thdcanada.com.vn và fanpage

http://ift.tt/2cPYuk8

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.