00:31

Những sai lầm dưới đây không những gây ảnh hưởng xấu đến vòng một mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể.

Nằm sấp: Theo The Health Site, tư thế nằm sấp sẽ gây sức ép lớn lên vùng ngực, ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của “núi đôi”, duy trì thói quen này trong thời gian dài làm thay đổi hình dạng của ngực.

Chọn áo ngực không phù hợp: Vòng 1 có thể bị tổn thương nếu bạn mặc một chiếc áo ngực quá chật hoặc quá rộng. Gọng áo quá chật sẽ gây áp lực cho bộ ngực, khiến máu khó lưu thông, gây khó chịu. Trong khi, áo ngực quá rộng lại ảnh hưởng tới hình dáng của vòng một, làm các cơ vùng ngực bị chảy xệ.

Kéo núm vú: Nhiều phụ nữ mang thai thường bị thụt núm vú vào trong nên họ hay kéo ra ngoài để em bé có thể bú dễ dàng hơn. Tuy nhiên, một nghiên cứu trên tạp chí Clinical Lactation (Mỹ) cho rằng, kéo núm vú trong khi mang thai có thể gây đau và mang lại nhiều cảm giác khó chịu trong cơ thể.

Những sai lầm gây tổn thương vòng một bạn cần biết ảnh 1

Ít thay đổi áo ngực: Sau nhiều lần giặt, độ co giãn của áo ngực có xu hướng bị nới lỏng. Điều này có thể dẫn đến đau lưng, ngực và cổ.

Cạo lông ở núm vú: Đây là khu vực nhạy cảm nên nếu cạo lông ở vùng này có thể gây kích ứng da, viêm và nhiễm trùng.

Không cởi áo ngực khi ngủ: Mặc áo ngực khi ngủ có thể làm giảm lưu lượng máu, tắc nghẽn bạch huyết, gây khó chịu, thậm chí dẫn đến phù ở vùng ngực.

Xăm ngực: Các nghiên cứu chỉ ra rằng, các loại mực được sử dụng trong những hình xăm có thể chứa các thành phần độc hại gây ung thư da, các thiết bị dùng để xăm mình có thể tăng nguy cơ lây truyền virus qua đường máu như HIV, viêm gan B và C nếu dính máu của người bị bệnh.

Tin bài xem thêm

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.