07:23

Thời điểm 9 tháng tuổi cũng là lúc bé bắt đầu mọc răng, lúc này dinh dưỡng là điều cần thiết phải bổ sung cho bé bởi bé có thể mất cảm giác ngon miệng vì đau, sưng và những khó chịu gây ra bởi các đứt gãy của nướu.   

Không duy trì một chế độ ăn uống thích hợp có thể làm cho em bé bị sụt cân và mất các chất dinh dưỡng quan trọng, cần thiết cho sự phát triển về nhận thức. Dưới đây là danh sách các loại thực phẩm mà các mẹ nên thêm vào chế độ ăn của trẻ khi được 9 tháng tuổi.

Yến mạch: Yến mạch là một loại thực phẩm phải có cho một bé 9 tháng tuổi. Yến mạch rất giàu khoáng chất và chất xơ và ít chất béo và các chất phụ gia. Cho yến mạch vào chế độ ăn của bé có thể cải thiện sức khỏe tiêu hóa của bé.

Trái cây tươi: Trái cây tươi nên được thêm vào chế độ ăn uống của bé 9 tháng tuổi. Táo, chuối, lê, xoài, mận, đu đủ là những lựa chọn tốt để bổ sung vào chế độ ăn của trẻ. Tuy nhiên, phải đảm bảo chọn trái cây theo mùa.

Bé 9 tháng tuổi nên ăn gì? ảnh 1

Trứng: Trứng đã nấu chín cũng là một loại thực phẩm nên được bổ sung vào chế độ ăn uống của bé. Hãy đảm bảo nấu trứng đúng cách trước khi cho bé của bạn ăn.

Thịt: Thịt gà và cá là nguồn cung cấp protein và vitamin. Tuy nhiên, thịt lợn và thịt cừu nên tránh vì chúng có thể gây ra những nguy cơ sức khỏe.

Ngũ cốc: Ngũ cốc rất giàu hàm lượng sắt, do đó rất thích hợp cho trẻ 9 tháng tuổi. Vì vậy, hãy thêm ít nhất một khẩu phần ngũ cốc vào chế độ ăn uống mỗi ngày của bé.

 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.