03:11

Ngày 29.12, người nhà sản phụ Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (36 tuổi, trú TP Nha Trang) đã kéo đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết của của 2 mẹ con chị Nguyệt sau khi đến sinh tại bệnh viện này.

Theo trình bày của anh N.T.D (38 tuổi, trú TP Nha Trang), anh đưa vợ là chị Nguyệt vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa chờ sinh con thứ 2.

Bác sĩ khám cho biết sản phụ sức khỏe bình thường, chỉ định đẻ thường. Tuy vậy, tối 28.12, chị Nguyệt chuyển dạ được đưa vào phòng sinh.

Ngồi chờ ngoài hành lang hơn 2 giờ, anh Dũng được một bác sĩ thông báo vợ đẻ khó, sức khỏe yếu dần. 2 mẹ con lâm vào tình trạng nguy kịch, bệnh viện yêu cầu gia đình ký giấy cam kết để mổ. "Tôi thấy vợ không cử động, người tím tái khi được bác sĩ đưa đến phòng mổ" - anh Dũng cho hay.

Rạng sáng 29.12, gia đình nhận thông báo sản phụ tử vong, bé trai sơ sinh nặng chừng 3 kg được cứu song sức khoẻ rất xấu phải chăm sóc trong lồng kính. Tuy nhiên, bé trai cũng tử vong sau đó.

Hiện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa đang phối hợp với Công an TP Nha Trang làm rõ nguyên nhân tử vong của mẹ con sản phụ. Hiện Bệnh viện đã yêu cầu khoa sản tường trình về vụ việc, để có hướng xử lý tiếp theo.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.