16:50

Quả cóc là loại trái cây ưa thích của nhiều người, nhưng ít ai biết được công dụng của nó đối với cơ thể.

Những điều ít người biết khi ăn quả cóc ảnh 1

Chữa lành vết thương: Với hàm lượng vitamin A cao, giúp duy trì các mô khỏe mạnh trong cơ thể chúng ta. Do đó quả cóc có thể giúp đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương.

Những điều ít người biết khi ăn quả cóc ảnh 2

 Ngăn ngừa thiếu máu: 100 gram cóc có tới 30mg sắt, có thể hỗ trợ sự hình thành của các tế bào hồng cầu. Ngoài sắt, quả cóc cũng chứa vitamin B1 có thể giúp sản xuất các tế bào hồng cầu và làm tăng lưu lượng oxy đi khắp cơ thể và ngăn ngừa bệnh thiếu máu.

Những điều ít người biết khi ăn quả cóc ảnh 3
Ngăn ngừa bệnh tim: Canxi chứa trong quả cóc đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tim mạch. Do vậy, hãy thường xuyên tiêu thụ loại quả này để có một trái tim khỏe mạnh.
Những điều ít người biết khi ăn quả cóc ảnh 4

Tăng sức đề kháng: Với thành phần chất dinh dưỡng chứa trong các loại đường của quả cóc  đóng vai trò quan trọng việc duy trì sức đề kháng trong cơ thể.

Những điều ít người biết khi ăn quả cóc ảnh 5

 Ngăn ngừa lão hóa sớm: Quả cóc chứa hàm lượng Vitamin C cao, giúp bảo vệ các phân tử quan trọng như protein, lipid (chất béo), carbohydrates và axit nucleic bị thiệt hại bởi các gốc tự do, các độc tố hoặc các chất ô nhiễm. Các gốc tự do là một trong những nguyên nhân gây lão hóa sớm.

Tin bài liên quan

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.