04:13

Những thực phẩm dưới đây rất tốt cho bệnh nhân ung thư phổi bởi chúng có khả năng ngăn chặn sự phát triển và lây lan của tế bào ung thư.

Những thực phẩm cực kỳ tốt cho bệnh nhân ung thư phổi ảnh 1

Súp lơ trắng: Súp lơ là một loại rau họ cải, rất giàu hợp chất indole-3-carbinol, giúp loại bỏ thành công các chất gây ung thư phổi ra khỏi cơ thể.

Những thực phẩm cực kỳ tốt cho bệnh nhân ung thư phổi ảnh 2

Cam: Cam là loại quả được biết có khả năng ngăn ngừa ung thư phổi vì nó rất giàu vitamin C và beta-cryptoxanthin có thể thải các chất độc ra khỏi phổi của bạn để ngăn ngừa ung thư, đặc biệt nếu bạn là người hút thuốc.

Những thực phẩm cực kỳ tốt cho bệnh nhân ung thư phổi ảnh 3

Súp lơ xanh: Bông cải xanh cũng rất giàu chất chống oxy hóa và indole-3-carbinol. Vì vậy, bông cải xanh nên được bao gồm trong chế độ ăn uống của bạn, nếu bạn muốn tránh bệnh ung thư phổi.

Những thực phẩm cực kỳ tốt cho bệnh nhân ung thư phổi ảnh 4

Đu đủ: Một quả có thể ngăn ngừa ung thư phổi là đu đủ, vì nó rất giàu vitamin A và C, cùng với beta-cryptoxanthin, do đó có khả năng bảo vệ phổi của bạn khỏi sự tấn công của các tế bào ung thư và ngăn chặn sự lây lan của chúng.

Những thực phẩm cực kỳ tốt cho bệnh nhân ung thư phổi ảnh 5

Đậu nành: Sữa đậu nành, đậu hũ có thể giúp ngăn ngừa ung thư phổi, vì nó có thể giữ cho nồng độ estrogen trong cơ thể của bạn bình thường và khỏe mạnh, lượng estrogen cao sẽ có liên quan đến sự phát triển của bệnh ung thư phổi và vú.

Những thực phẩm cực kỳ tốt cho bệnh nhân ung thư phổi ảnh 6

Cá: Cá rất giàu axit béo omega-3 và vitamin E, nó có thể là một thực phẩm dinh dưỡng lành mạnh giúp thải các chất độc ra khỏi phổi của bạn để ngăn ngừa ung thư phổi.

Những thực phẩm cực kỳ tốt cho bệnh nhân ung thư phổi ảnh 7

Rau bina: Rau bina lá xanh giàu dinh dưỡng, chất folate và vitamin B. Các hợp chất này làm việc cùng nhau sẽ làm giảm nguy cơ ung thư phổi ở người hút thuốc.

Tin bài nổi bật

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.