18:23

Dưới đây là những sai lầm khi mặc đồ lót và đó là cũng là nguyên nhân gây nên viêm nhiễm âm đạo ở phụ nữ.

Những sai lầm lớn khi mặc đồ lót gây viêm nhiễm âm đạo ảnh 1

Một trong những nguyên nhân chính gây ra sự phát triển của nhiễm trùng âm đạo là do một số người trong chúng ta có thói quen mặc đi mặc lại quần lót đã được sử dụng trong 2-3 ngày. Các chất dịch tiết ra trên quần lót sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sản, từ đó gây ra nhiễm trùng.

Những sai lầm lớn khi mặc đồ lót gây viêm nhiễm âm đạo ảnh 2

Để tránh viêm nhiễm âm đạo, tốt hơn hết bạn nên tắm và thay đồ lót sau khi tập luyện vì những giọt mồ hôi tích lũy trong đồ lót của bạn có thể dẫn đến nhiễm trùng âm đạo.

Những sai lầm lớn khi mặc đồ lót gây viêm nhiễm âm đạo ảnh 3

Mặc quần lót quá chật có thể gây ra ma sát lớn, và có thể gây ra mồ hôi quá nhiều ở vùng kín của bạn, từ đó gây ra nhiễm trùng âm đạo.

Những sai lầm lớn khi mặc đồ lót gây viêm nhiễm âm đạo ảnh 4

Nếu bạn mặc đồ lót làm từ vải như ren, satin,…thường xuyên, nó cũng có thể dẫn đến nhiễm trùng, vì nó có thể gây kích ứng làn da nhạy cảm của âm đạo. Do vậy, hãy chọn những đồ lót làm từ chất vải mềm, làm từ cotton.

Những sai lầm lớn khi mặc đồ lót gây viêm nhiễm âm đạo ảnh 5

Đảm bảo rằng bạn đồ lót đã được giặt luôn được để bên trong tủ quần áo, trong một chiếc túi riêng biệt. Nếu bạn giữ chúng bên ngoài, bụi và vi khuẩn có thể bám vào, do vậy, khi bạn mặc, các vi khuẩn sẽ tấn công vùng kín và dẫn đến nhiễm trùng âm đạo.

Những sai lầm lớn khi mặc đồ lót gây viêm nhiễm âm đạo ảnh 6

Tránh sử dụng chất tẩy rửa hữu cơ với các hóa chất và chất tạo hương thơm đối với đồ lót của bạn, bởi nó có thể gây kích ứng và nhiễm trùng trong âm đạo.

Tin bài liên quan

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.