21:10
Có những điều tưởng chừng như đơn giản với những đứa trẻ khác, nhưng lại là điều thần kỳ đối với một đứa trẻ mắc chứng tự kỷ. Mỗi cô giáo đều phải thật kiên trì để vượt qua thời gian bắt đầu làm quen với bé, có thể là 1 tháng, 2 tháng nhưng cũng có thể là

Dạy trẻ tự kỷ là cả một hành trình đầy khó khăn với muôn vàn thử thách về sự kiên nhẫn nhưng cũng không thiếu những giây phút hạnh phúc. Hiện nay, tình trạng trẻ em mắc hội chứng tự kỷ đang ngày càng gia tăng.

Những người mang điều kỳ diệu đến với trẻ tự kỷ ảnh 1
Trẻ tự kỷ nên được sống trong môi trường với các em học sinh khác để giúp các em có thể nhanh hòa nhập hơn. Mỗi lớp học chỉ có từ 2 - 4 em học sinh mắc chứng tự kỷ tùy vào quy mô lớp học để mỗi lớp học không có quá nhiều học sinh mắc chứng tự kỷ gây khó khăn trong việc hòa nhập của các em. Thời gian luyện tập đặc biệt dành cho các em từ 60 phút - 90 phút/ ngày. 
Những người mang điều kỳ diệu đến với trẻ tự kỷ ảnh 2
Những người mang điều kỳ diệu đến với trẻ tự kỷ ảnh 3
Cô Vũ Thị Ninh (sinh năm 1990) quê Hưng Yên, bắt đầu tham vào công tác giảng dạy trẻ em mắc hội chứng tự kỷ tại một trường mầm non tư thục cho biết, sẽ phải dạy các em mọi thứ từ những hành động đơn giản như thè lưỡi, liếm môi, thổi, nhai; cầm nắm đồ vật, lăn, lộn, bò. 

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.