21:08

Một trong những thứ gắn kết tình yêu vợ chồng bền chặt hơn chính là chuyện phòng the, chuyện phòng the càng êm ấm càng tạo cho cả hai có cảm giác được yêu thương, quan tâm. Tuy nhiên, nhiều đôi vợ chồng mãi công việc mà quên đi vấn đề này dẫn đến cãi vã, xa lánh nhau. Bởi vậy, khi có dấu hiệu bất thường trong chuyện phòng the, bạn nên điều chỉnh để có một cuộc sống viên mãn hơn.

Không chịu làm mới tư thế yêu

Trong quá trình “yêu” cả hai vợ chồng hầu như chẳng có tư thế "yêu" nào khiến cả hai thích. Bên cạnh đó, mỗi lần gần gũi một trong hai người không hề cảm thấy hào hứng, vui vẻ trước những động tác của người kia, cảm thấy sợ hãi hoặc cố tình trốn tránh không hợp tác để tạo cảm hứng.

Cảm thấy đau khi quan hệ

Nếu như bạn không có vấn đề về sức khỏe như viêm nhiễm, sưng tấy vùng kín…, chuyện bạn bị đau chứng tỏ bạn chưa thực sự hứng khởi, vùng kín không đàn hồi dẫn đến đau đớn khi gần gũi. Cảm giác hạnh phúc là thứ bạn không nhận được từ chuyện thân mật này.

Thường xuyên phân tâm trong quá trình quan hệ

Một trong hai bạn thường xuyên phân tâm, đờ đẫn và điều đó thể hiện rất rõ. Trong lúc "yêu", bạn hay nhìn chăm chăm lên trần nhà hay xuống một vệt lạ trên thảm trải sàn. 

Tự cảm thấy không phù hợp

Thấy không thỏa mãn, không có cảm giác nhưng vì sợ đối phương buồn nên vẫn chấp nhận đáp ứng. Cảm giác này khiến họ buồn bực nhưng lại không dám tiết lộ.

Khi gặp vấn đề về tình dục, khi bạn cảm thấy những dấu hiệu trên, cách duy nhất để khắc phục là ngồi xuống và trò chuyện một cách khéo léo cùng nhau. Chỉ có chia sẻ mới giúp vợ chồng hiểu nhau hơn, ngoài ra, không có cách nào khác để đi tới cái đích và giúp cho đời sống chăn gối vợ chồng viên mãn.

Dấu hiệu nhận biết chuyện phòng the của bạn có vấn đề ảnh 1
Dẫu cảm thấy không thoải mái nhưng nhiều người không dám nói ra.

Tránh bào chữa hay viện lý do để trốn sex

Khi muốn trốn tránh quan hệ, bạn thường viện cớ các lý do như: đau đầu, mệt mỏi, căng thẳng hay vừa cãi nhau - một số có thể là lý do chính xác, nhưng bạn hãy luôn ưu tiên cho thời gian gần gũi bạn đời. Sex có tác dụng giảm đau, đỡ căng thẳng, làm bạn ngủ ngon và cũng giúp vợ chồng giải quyết bất đồng nhanh hơn.

Đây là một trong những dấu hiệu mà nhiều đôi vợ chồng gặp phải, những lúc như thế này bạn nên đến gặp bác sĩ tâm lý tư vấn để giải tỏa những khó khăn, vướng mắc của mình.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.