21:05

Dưới đây là một số loại thực phẩm tự nhiên giúp điều trị viêm ruột thừa hiệu quả tại nhà. Tuy nhiên, bạn chỉ nên áp dụng khi có sự chỉ định của bác sĩ và cơn đau không quá nghiêm trọng.

Bơ sữa: Bơ sữa giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn trong ruột thừa. Nó giúp làm dịu hệ thống tiêu hóa và giảm bớt cơn đau.  

Cây bạc hà: Loại thảo dược bạc hà có mùi nhẹ nhàng sẽ là một biện pháp khắc phục tại nhà hiệu quả đối với bệnh viêm ruột thừa. Tiêu thụ 2-3 lá bạc hà hàng ngày sẽ giúp điều trị các vấn đề về khí đường ruột và làm giảm các cơn đau. 

Nên ăn gì khi bị viêm ruột thừa? ảnh 1

Tỏi: Thuộc tính kháng khuẩn và chống viêm của tỏi có tác dụng điều trị viêm ruột thừa hiệu quả. Nó làm tăng khả năng miễn dịch, làm giảm viêm và làm dịu cơn đau. 

Húng quế: Húng quế là một loại thảo dược kỳ diệu được sử dụng để điều trị các bệnh khác nhau. Húng quế giúp làm dịu cơn đau và giảm sốt. Nó cũng hỗ trợ trong việc làm giảm sưng. 

Gừng: Gừng có tác dụng trong việc giảm các triệu chứng của viêm ruột thừa như buồn nôn và ói mửa.

Nên ăn gì khi bị viêm ruột thừa? ảnh 2

Nghệ: Nghệ là một trong những biện pháp khắc phục tốt nhất dùng để điều trị viêm ruột thừa. Nó làm thuyên giảm cơn đau. Để có hiệu quả tốt nhất bạn nên ăn nghệ với sữa nóng. 

Chanh: Chanh giúp làm giảm đau và điều trị chứng khó tiêu và táo bón. Các chất có trong múi chanh sẽ làm giảm bớt sự đau đớn. Chanh có thể được tiêu thụ với mật ong để ngăn chặn các triệu chứng của viêm ruột thừa.

Tin bài xem thêm

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.