19:25

Nhằm mang đến nhiều cơ hội điều trị hơn nữa cho bệnh nhân ung thư, ngày 24 - 5.11 tới, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc sẽ kết hợp cùng đoàn chuyên gia ung bướu của Trung tâm y tế Đại học Quốc gia Kyungpook - Hàn Quốc tổ chức buổi hội chẩn điều trị ung thư miễn phí, đặc biệt là trường hợp ung thư di căn để đưa ra phác đồ hiệu quả nhất.

Tham dự buổi hội chẩn lần này, dẫn đầu đoàn bác sĩ Hàn Quốc là PGS. BS Jeon Seong Woo, hiện công tác tại Khoa Tiêu hóa thuộc Trung tâm y tế Đại học Quốc gia Kyungpook. Ông cũng là thành viên của Hiệp hội Nội soi tiêu hóa Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu cùng với các bác sĩ ung bướu đầu ngành khác.

Về phía Bệnh viện Hồng Ngọc có sự tham gia của các bác sĩ chuyên khoa, trong đó có TS.BS Phạm Quốc Đạt - nguyên trưởng khoa Ung Bướu Bệnh viện E TW, nguyên Giám đốc trung tâm ung bướu Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và bác sĩ Ngô Thị Kim Liệu - nguyên trưởng khoa Ung bướu Bệnh viện Đa khoa Hà Nội, đã từng tham gia nhiều khoá đào tạo của chuyên gia nước ngoài về điều trị ung thư, đặc biệt là chăm sóc giảm nhẹ cho bệnh nhân ở giai đoạn muộn.

Hội chẩn ung bướu được xem là bước quan trọng nhất trước khi đưa ra một phương án điều trị cụ thể. Vì vậy, vào sáng 24 và 25.11, bác sĩ của Trung tâm y tế Đại học Quốc gia Kyungpook và Bệnh viện Hồng Ngọc sẽ trực tiếp hội chẩn miễn phí cho những bệnh nhân ung thư đã đăng ký hồ sơ bệnh án, qua đó đánh giá lại phác đồ điều trị hiện tại và xây dựng phác đồ mới với các loại thuốc phù hợp hơn. Ngay sau đó, vào các buổi chiều cùng ngày, các bác sĩ cũng sẽ có buổi tọa đàm trao đổi kinh nghiệm xoay quanh một số vấn đề như: Ung thư tiêu hóa, điều trị ung thư bằng phương pháp xạ phẫu Vero.

Vero được đánh giá là công nghệ tiên tiến nhất trong điều trị ung thư, hiện chưa được áp dụng tại Việt Nam và Kyungpook là 1 trong 4 cơ sở y tế trên thế giới, cũng là bệnh viện duy nhất tại khu vực Châu Á có hệ thống xạ phẫu Vero. Xạ phẫu Vero có thể tiêu diệt các khối u hiệu quả theo hơi thở mà không ảnh hưởng đến tế bào lành xung quanh. Ngay cả những khối u nằm tại các vị trí phức tạp bên trong một số cơ quan như phổi, não, tuyến tiền liệt, xương sống, đường tiêu hóa… đều có thể tiêu diệt được. Vero còn cho phép bác sĩ xạ phẫu các khối u di căn chính xác, ngăn chặn sự phát triển, khu trú phạm vi tổn thương của khối u, mở ra tia hy vọng mới cho bệnh nhân ung thư, nhất là những bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn.

Chương trình hội chẩn miễn phí dành cho bệnh nhân ung thư giữa Bệnh viện Hồng Ngọc và các chuyên gia ung bướu Trung tâm y tế Đại học Kyungpook, Hàn Quốc hy vọng sẽ mang lại cơ hội điều trị tốt nhất cho bệnh nhân ung thư, đặc biệt là những trường hợp mắc phải ung thư khó, ung thư hiếm, ung thư di căn, đồng thời cũng thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Bệnh viện Hồng Ngọc và Bệnh viện Đại học Kyungpook, Hàn Quốc.

Địa chỉ đăng ký hội chẩn ung thư miễn phí:

http://ift.tt/2eVwLi2 Hoặc Hotline: 0912.002.131

Tin bài liên quan


Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.