19:13

Dưới đây những cách giúp bạn điều trị táo bón cực hiệu quả bằng dầu ô liu.

9 cách điều trị táo bón cực hiệu quả với dầu ô liu ảnh 1

Sử dụng khoảng 4-5 giọt dầu ô liu và xoa nó quanh rốn của bạn trong khoảng 5 phút. Làm điều này hàng ngày sẽ giúp trị chứng táo bón hiệu quả.

9 cách điều trị táo bón cực hiệu quả với dầu ô liu ảnh 2

Thêm một thìa dầu ôliu vào một cốc cà phê và uống nó khi dạ dày trống rỗng. Điều này sẽ giúp phân đi qua đại tràng dễ dàng hơn mà không gây ra sự khó chịu.

9 cách điều trị táo bón cực hiệu quả với dầu ô liu ảnh 3

Đổ một thìa dầu ô liu vào một bát đựng một vài lát chuối và trộn chúng lên. Chuối chứa đủ kali rất tốt cho cơ thể của bạn, đặc biệt khi kết hợp cùng với dầu ô liu sẽ là một giải pháp tốt cho người bị táo bón. Ăn món này 3 lần/ngày để có hiệu quả tốt nhất.

9 cách điều trị táo bón cực hiệu quả với dầu ô liu ảnh 4

Trộn một thìa dầu ô liu vào một ly nước cam và uống nó khi dạ dày trống rỗng. Uống hàng ngày sẽ cho bạn kết quả mong muốn.

9 cách điều trị táo bón cực hiệu quả với dầu ô liu ảnh 5

Trộn một thìa dầu ô liu và một thìa nước chanh với nhau. Uống nó vào buổi sáng. Chanh sẽ giúp bạn loại bỏ các vi khuẩn trong đường ruột.

9 cách điều trị táo bón cực hiệu quả với dầu ô liu ảnh 6

Sữa chua có chứa một lượng đáng kể các vi khuẩn tốt, đó là điều cần thiết cho cơ thể của bạn. Để điều trị táo bón, trộn một thìa dầu ôliu vào một cốc sữa chua và tiêu thụ ba lần trong một ngày. Thực hiện theo các phương pháp này cho đến khi chứng táo bón được chữa khỏi hoàn toàn.

9 cách điều trị táo bón cực hiệu quả với dầu ô liu ảnh 7

 Trộn một thìa dầu ô liu vào một ly sữa và uống vào buổi sáng lúc bụng đói. Bạn cũng có thể tiêu thụ nó trong đêm trước khi đi ngủ để cho kết quả tốt hơn.

9 cách điều trị táo bón cực hiệu quả với dầu ô liu ảnh 8

Chọn các loại rau giàu chất xơ và magiê hoặc bạn cũng có thể chọn các loại rau lá xanh. Thêm một thìa dầu ô liu vào và nấu chín, sau đó tiêu thụ mỗi ngày. Nó sẽ giúp bạn điều trị chứng táo bón hiệu quả.

9 cách điều trị táo bón cực hiệu quả với dầu ô liu ảnh 9

Dứa là một nguồn giàu các enzyme tự nhiên giúp điều trị các vấn đề tiêu hóa, trong đó có táo bón. Bạn có thể thêm một thìa dầu ô liu vào một lát dứa và ăn nó mỗi ngày.

Tin bài xem thêm

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.