17:58

Sau một đám cưới lãng mạn, đánh nhớ là một đêm tân hôn với bao kỳ vọng, háo hức của các cặp tân hôn. Vậy làm gì để có một đêm tân hôn tuyệt đẹp và cả hai cảm thấy khó quên đó là câu hỏi của nhiều cặp đôi? Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn viên mãn trong đêm tân hôn.

Tán tỉnh nhau

Nếu bạn muốn đêm đầu tiên của mình thực sự là những khoảnh khắc khó quên thì đừng quên tán tỉnh và trêu đùa với một nửa của mình trong suốt ngày hôm đó. Hãy dành cho nhau những nụ hôn nhẹ nhàng, trao cho nhau những ánh mắt tình tứ hoặc tặng cho nhau những lời khen ngợi dễ thương. Những cử chỉ âu yếm này sẽ giúp bạn có tâm trạng hơn cho “chuyện yêu” khi đêm về. Ngoài ra, hai bạn cũng có thể thực hiện những màn “dạo đầu” nồng nàn bằng lời nói, như vậy sẽ giúp cả hai thấy thư giãn và “chuyện yêu” sau đó sẽ đến một cách hết sức tự nhiên.

Vuốt ve, ấu yếm để tạo hưng phấn

Bí quyết giúp bạn “yêu” đêm tân hôn ảnh 1
Những cử chỉ đơn giản nhưng đối phương cũng cảm nhận được sự quan tâm, ấm áp.

Bạn nên chăm chỉ vuốt ve, ấu yếm chàng khi 2 vợ chồng đang ngồi nói chuyện bình thường với nhau để chàng luôn cảm thấy được bạn quan tâm, yêu chiều. Nếu có thể, hãy âu yếm chàng ở những vị trí nhạy cảm như bờ vai, sau cổ, hai bên tai, … những cử chỉ đơn giản như thế thôi nhưng chàng sẽ hiểu và đồng điệu với bạn ngay đấy.

Tạo không khí êm dịu cho căn phòng tân hôn

Đây là một trong những yếu tố khách quan này sẽ tạo cảm giác ham muốn hơn của các bạn. Chẳng hạn như chỉ cần một làn hương thoang thoảng, một bình hoa nhỏ với sắc màu cả hai cùng ưa thích, tấm ga trải giường thơm thơ với ánh sáng dìu dịu và những giai điệu du dương của bản nhạc trữ tình.

Tất cả những yếu tố đó sẽ giúp bạn và người bạn đời cảm thấy gần nhau hơn, những nỗi lo lắng của bạn sẽ không là “rào”.

Hạn chế “yêu” vài tuần trước đám cưới

Để tránh căng thẳng và làm cho mọi thứ tươi mới, bạn nên nhịn yêu một vài tuần trước đám cưới. Chắc chắn khi ấy, bạn sẽ cảm thấy tất cả sẽ thật mới mẻ trong đêm tân hôn của mình. Đó cũng là cách thử thách chàng có làm tất cả mọi việc để được thân mật với bạn lúc ấy hay không, chắc chắn bạn sẽ được chàng chiều chuộng hết mình.

Chú ý từ màn dạo đầu

Bí quyết giúp bạn “yêu” đêm tân hôn ảnh 2
Đừng đánh nhanh rút gọn trong màn dạo đầu, vì nàng có thể sẽ không hài lòng với điều đó đâu.

Bạn hãy dành thời gian cho việc khởi động các giác quan của nàng đi nào, những câu thủ thỉ ngọt ngào bên tai nàng, những cái hôn nhẹ nhàng mơn trớn ở vai, cổ, gáy, rồi ngực, trong khi môi và hơi thở nhẹ nhàng vào cô ấy sẽ khiến nàng luôn có cảm giác thiếu thốn và lao vào bạn để nhập cuộc đó.

Không vội vã

Đừng cho rằng sự chờ đợi sẽ làm người đàn ông của bạn có thể bực bội. Màn dạo đầu tốt nhất là khi bạn hưởng thụ nó một cách từ từ và chậm rãi. Sự kiên nhẫn, chờ đợi có thể mang tới cho hai người những niềm vui thực sự trọn vẹn trong đêm tân hôn.

Bí quyết giúp bạn “yêu” đêm tân hôn ảnh 3
Hãy tạo không khí thoái mái cho đêm tân hôn.

Sẵn sàng “yêu”

Hãy chủ động và chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng cho đêm đầu tiên. Có thể mở một bản nhạc lãng mạn, thắp vài ngọn nến và rải cánh hoa hồng lên giường. Quan trọng nhất là đừng để bạn bè ảnh hưởng tới cuộc vui của bạn. Hãy “loại” họ ra khỏi phòng ngủ.

Cuối cùng, hãy lưu ý rằng để đêm đầu tiên thật thăng hoa thì bạn cần phải là chính mình và sẵn sàng cho sự thay đổi này. Hãy công bằng với chính mình và với bạn đời của mình để đảm bảo rằng đêm đầu tiên của bạn sẽ trở thành một sự khởi đầu cho rất nhiều đêm tuyệt vời trong tương lai.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.