18:45

Ngủ ngáy thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn và những người xung quanh bạn. Ngáy có thể làm cho giấc ngủ kém, dẫn đến mệt mỏi vào ban ngày, dễ cáu gắt, làm tăng nguy cơ về vấn đề sức khỏe. Dưới đây là một số cách tự nhiên giúp chữa ngủ ngáy.

Trà hoa cúc: Thuộc tính chống viêm của hoa cúc giúp cải thiện tình trạng ngáy ngủ hiệu quả. Uống trà hoa cúc với mật ong sẽ cho kết quả tốt hơn. 

Tinh dầu bạc hà: Bạc hà giúp làm giảm sưng ở cổ họng và mũi, do đó làm cho việc thở dễ dàng hơn và điều trị ngủ ngáy hiệu quả. Súc miệng với nước và thêm vài giọt dầu bạc hà trước khi đi ngủ hàng ngày sẽ cho kết quả mong muốn. 

Nghệ: Thuộc tính khử trùng và kháng sinh của nghệ giúp giảm ngáy nhiều khi ngủ. 

Những thực phẩm là “cứu tinh” cho người ngủ ngáy ảnh 1

Tỏi: Tỏi giúp ngăn ngừa ngáy gây ra do tắc nghẽn xoang mũi. Thuộc tính chữa bệnh của tỏi giúp điều trị tắc nghẽn, làm giảm viêm trong hệ thống hô hấp và cải thiện giấc ngủ tốt. 

Dầu ô liu: Dầu ô liu là một trong những phương pháp khắc phục hiệu quả trong việc điều trị chứng ngáy ngủ. Ngoài ra, dầu ô liu cũng giúp chống viêm và làm dịu hệ thống hô hấp. 

Thảo quả: Thảo quả làm thoáng đường mũi, làm dịu hơi thở, do đó giúp tránh ngáy ngủ. Trộn một nửa thìa cà phê của thảo quả với nước và uống trước khi đi ngủ sẽ cho bạn một kết quả tốt. 

Mật ong: Mật ong giúp bôi trơn cổ họng, làm giảm sưng quanh họng giúp thở dễ dàng hơn qua đó chấm dứt ngáy ngủ. Trộn một muỗng canh mật ong với một ly nước và uống trước khi đi ngủ sẽ ngăn chặn ngáy ngủ tốt hơn. 

Tin bài liên quan

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.