03:07

Trà có nhiều lợi ích sức khỏe, nhưng nếu uống quá nhiều, nó sẽ phản tác dụng và mang lại nhiều tác hại nghiêm trọng đối với sức khỏe con người.

ảnh 1

Gây lo lắng: Hàm lượng caffeine trong trà có thể dẫn đến bồn chồn, lo lắng, tăng nhịp tim và gây khó ngủ. 

ảnh 2
Xương nhiễm độc flour: Đây là một trong những vấn đề sức khỏe nguy hiểm nhất của việc uống trà quá nhiều. Trà có hàm lượng florua cao khiến xương nhiễm độc flour, dẫn đến đau nhức.
ảnh 3

Ung thư tuyến tiền liệt: Những người uống nhiều trà trong một ngày tăng 50% nguy cơ phát triển ung thư tuyến tiền liệt.

ảnh 4

Táo bón:  Sử dụng quá nhiều trà có thể gây tác hại. Một hóa chất trong trà gọi là theophylline có thể gây ra hiệu ứng khử nước trong ruột, dẫn đến táo bón. 

ảnh 5

Gây hại dạ dày: Caffeine trong trà đen có thể khiến dạ dày sản xuất các chất có tính axit. Do vậy, những người đang gặp phải các vấn đề về dạ dày như viêm loét dạ dày không nên uống trà đen. 

ảnh 6

Các vấn đề về tim mạch: Caffeine trong trà không tốt cho hệ thống tim mạch, làm trầm trọng thêm các vấn đề của cơ quan này nếu tiêu thụ nhiều. 

ảnh 7

Gây sảy thai: Caffeine trong trà có thể gây hại cho thai nhi, đe dọa sảy thai. Vì vậy, phụ nữ mang thai nên tránh uống trà hoặc cà phê. 

ảnh 8

Gây rối loạn giấc ngủ: Caffeine trong trà gây hại nếu dùng quá mức (khoảng 300 mg caffein tương đương với 6 cốc trà). Nó có thể gây gián đoạn giấc ngủ và mệt mỏi.  

Loading...

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.