04:10

Những mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ mụn hoàn toàn chỉ trong 1 đêm.

ảnh 1

Kem đánh răng: Trước khi đi ngủ, bạn cần rửa sạch mặt, dùng nước hoa hồng lau nhẹ toàn bộ làn da rồi lấy kem đánh răng có màu trắng bôi lên nốt mụn. Để nguyên như vậy rồi đi ngủ, đến sáng hôm sau rửa sạch lại mặt với nước sạch. Lúc này bạn sẽ cảm nhận được nốt mụn đã se đi và bớt sưng đỏ. 

ảnh 2

Mật ong: Trong mật ong có khá nhiều kháng sinh tự nhiên có khả năng ngăn ngừa nhiễm trùng do mụn gây nên và giúp quá trình lành mụn diễn ra nhanh hơn. Trước khi ngủ, thấm một chút mật ong nhẹ nhàng chấm lên nốt mụn. Để như vậy trong 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Sáng hôm sau tỉnh dậy, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. 

ảnh 3

Đá viên: Sử dụng đá lạnh cũng là một mẹo tuyệt vời để loại bỏ mụn nhanh chóng. Khi sử dụng đá lạnh chườm lên mụn, ngay lập tức lỗ chân lông sẽ co lại, loại bỏ nhanh chóng những bụi bẩn, lớp dầu thừa trên mặt.  

ảnh 4

Tỏi: Tỏi không chỉ là gia vị dùng cho các món ăn mà nó còn có thể trị mụn hiệu quả. Trong tỏi có chứa nhiều lưu huỳnh, chất này giúp mụn nhanh lành hơn. 

ảnh 5

Lòng trắng trứng: Lòng trắng trứng là một trong những cách trị mụn an toàn và tự nhiên nhất bạn nên thử. Dùng lòng trắng trứng bôi lên vùng da bị mụn, để qua đêm rồi rửa lại với nước ấm. Làn da của bạn sẽ nhanh chóng tươi sáng hơn và cải thiện tình trạng mụn đáng kể. 

ảnh 6

Chanh: Để trị mụn nhanh và hiệu quả bạn nên dùng một quả chanh tươi vắt lấy nước rồi thấm lấy nước cốt bôi lên những vết mụn và để qua đêm. Sáng hôm sau bạn sẽ thấy những vết mụn bớt sưng và lành đi đáng kể. 

Loading...

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.