20:45

Theo các chuyên gia nghiên cứu, phụ nữ nên tránh ăn nhiều những thực phẩm dưới đây nếu không muốn đẩy nhanh quá trình lão hóa, dẫn đến già trước tuổi.

ảnh 1

1. Đồ ăn nhiều đường: Ăn nhiều đường sẽ khiến các tế bào trong cơ thể bạn tốn nhiều sức làm việc hơn bình thường. Đồng thời, các phân tử đường dư thừa sẽ kết hợp với các protein tạo ra chất gây tổn hại collagen trong da. 

ảnh 2

2. Ăn mặn: Theo các chuyên gia, chế độ ăn nhiều muối sẽ khiến da bạn dễ bị giữ nước và phù lên gây mất thẩm mỹ và còn làm ảnh hưởng xấu đến thận. 

ảnh 3

3. Uống nhiều rượu: Khi gan hoạt động tốt sẽ đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể, còn ngược lại, các độc tố sẽ tích tụ trong gan không được đào thải dẫn đến các vấn đề về da như da sần sùi, bị mụn, nếp nhăn, già trước tuổi,…  

ảnh 4

4. Đồ nướng bị cháy: Theo nghiên cứu, thực phẩm khi nấu hay nướng bị cháy sẽ có chứa hydrocarbon gây viêm và phá vỡ collagen trong da, làm cho da bạn bị khô và xuất hiện nhiều nếp nhăn.  

ảnh 5

5. Xúc xích, thịt xông khói: Các thực phẩm chế biến sẵn như xúc xích, thị xông khói thường có sulfite và các chất bảo quản dễ gây ra nguy cơ viêm trên da và thúc đẩy quá trình lão hóa da.  

ảnh 6

6. Thực phẩm cay: Các mạch máu thường có phản ứng mạnh hơn khi bạn ăn đồ cay và làm cho bệnh về da trầm trọng hơn, nhiều nếp nhăn và trông bạn già hơn bình thường. 

ảnh 7

7. Thịt đỏ: Thịt đỏ tạo ra các gốc tự do gây tổn hại đến tế bào bình thường làm ảnh hưởng đến khả năng tổng hợp collagen của da. Ngoài ra, ăn thịt đỏ quá nhiều còn có nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.