18:56

Những siêu thực phẩm dưới đây có khả năng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư mà bạn nên biết.

ảnh 1

Trà xanh: Ngoài tác dụng giúp con người giảm cân, trà xanh là một đồ uống rất tốt trong việc “tiêu diệt” tế bào ung thư cũng như tăng cường hệ miễn dịch. Mỗi ngày, chúng ta nên uống ít nhất hai cốc trà xanh.

ảnh 2

Muối: Muối có tác dụng hiệu quả để chống lại căn bệnh ung thư. Theo các nhà nghiên cứu, muối xâm nhập vào các tế bào ung thư và “tiêu diệt” chúng.

ảnh 3

 Nghệ: Nghệ rất giàu chất chống oxy hóa. Ăn nhiều nghệ có thể giảm bớt sự di căn của ung thư.

ảnh 4

Nho: Resveratrol là một trong những chất chống oxy hóa trong quả nho. Ăn nho mỗi ngày giúp chúng ta có thể chống lại bệnh ung thư cũng như gia tăng lượng hồng cầu.

ảnh 5

Gấc: Chất  lycopene và chất chống oxy hóa trong cà chua giúp “tiêu diệt” các tế bào có nguồn gốc ung thư, qua đó làm hạn chế nguy cơ mắc một số bệnh ung thư nguy hiểm như ung thư dạ dày, ung thư trực tràng, ung thư vòm họng…

ảnh 6

Rau họ cải: Theo nhiều nghiên cứu, các loại rau họ cải như súp lơ trắng, bông cải xanh, cải bắp…chứa một số hóa chất và phytochemical có thể giúp ngăn ngừa ung thư, nhất là ung thư vú. 

ảnh 7

Cam:Cam là loại hoa quả chứa rất nhiều chất chống ung thư và giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể người. Các carotenoid trong cam có tác dụng tốt trong việc phòng chống ung thư. 

ảnh 8

Cà chua: Do chứa hàm lượng carotene và lycopene nên cà chua là thực phẩm rất hiệu quả để tiêu diệt tế bào ung thư. Ăn cà chua cũng có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và một số bệnh khác. 

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.