23:45

Dưới đây là những thực phẩm tối kỵ mà những người bị thương không nên ăn.

ảnh 1

1. Thịt gà: Thịt gà là loại thực phẩm nhiều dinh dưỡng và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, khi bị vết thương hở bạn nên hạn chế ăn thịt gà vì nó khiến cho vết thương của bạn lâu lành. 

ảnh 2

2. Thịt bò: Trong thịt bò có chứa nhiều protein rất tốt cho cơ thể nhưng lại rất dễ có khả năng để lại sẹo thâm tại vết thương của bạn, nó làm cho vết thương bị sậm màu lại và khi lành sẽ gây ra sẹo rất xấu. 


ảnh 3

3. Trứng: Trứng là một loại thức ăn bổ dưỡng và nhiều công dụng làm đẹp. Tuy nhiên, trứng gà lại làm cho vùng da bị tổn thương sau khi lành sẽ trắng hơn các vùng da lân cận hoặc có màu loang lổ như bị lang ben. 

ảnh 4

4. Rau muống: Đối với vết thương hở, tác dụng của rau muống lại làm đầy vết thương của bạn một cách thái quá khiến da dễ bị sẹo lồi. Vì vậy, khi da bị tổn thương bạn không nên ăn loại thực phẩm này. 

ảnh 5

5. Đồ nếp: Nếp là loại gạo có tính nóng, dẻo, dễ gây sưng, mưng mủ và khó làm lành vết thương. Những vết mưng mủ đó khiến cho da lâu liền, dễ viêm nhiễm và gây ra sẹo. 

ảnh 6

6. Hải sản: Hải sản là thức ăn cực kỳ bổ dưỡng và ưa thích trong bữa ăn gia đình. Tuy nhiên, nó cũng dễ gây dị ứng, đặc biệt đối với những người bị thương, việc ăn hải sản sẽ dễ gây ngứa ngáy, khó chịu. 

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.