17:51

Bắp cải không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà nó còn là siêu thực phẩm với nhiều lợi ích sức khỏe.

ảnh 1

Ngăn ngừa ung thư: Bắp cải có chứa một chất có thể chống lại tế bào ung thư trong cơ thể. Chúng là những chất kích thích các enzym để kiềm chế tốc độ tăng trưởng khối u.  

ảnh 2

Tốt cho tim mạch: Hàm lượng kali trong bắp cải rất cao, tốt cho sức khỏe tim mạch và duy trì lưu thông máu khỏe mạnh đồng thời tránh tắc nghẽn các mạch máu đến tim. 

ảnh 3

Tăng cường miễn dịch: Trong bắp cải có rất nhiều loại vitamin C, do đó, nó sẽ làm cho hệ thống miễn dịch phát triển mạnh hơn. Vitamin C cũng rất tốt cho sức khỏe của da 

ảnh 4

Giải độc cơ thể: Do có chứa hàm lượng vitamin C và lưu huỳnh cao, bắp cải có thể giúp loại bỏ độc tố (gốc tự do). Các gốc tự do là một trong những nguyên nhân chính của bệnh viêm khớp, bệnh ngoài da, bệnh thấp khớp và bệnh gút. 

ảnh 5

Tốt cho mắt: Bắp cải là một nguồn giàu rau quả có chứa beta-carotene. Ăn bắp cải nhiều sẽ giúp ngăn chặn sự thoái hóa điểm vàng và có thể cải thiện sức khỏe mắt cũng như ngăn ngừa đục thủy tinh thể.  

ảnh 6

Điều trị đái tháo đường: Bắp cải có tác dụng làm giảm quá trình đồng hóa glucid và giảm đường huyết. Dùng 100g hàng ngày giúp phòng và trị bệnh đái tháo đường type 2. 

ảnh 7

Chữa loét dạ dày tá tràng: Nước ép bắp cải giúp chóng làm lành vết loét, thành sẹo, nhất là loét dạ dày và ruột.  

ảnh 8

Chống thiếu máu: Hàm lượng sắt trong bắp cải giúp thúc đẩy quá trình hình thành của các tế bào hồng cầu, do đó tránh được các triệu chứng của bệnh thiếu máu.  

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.