18:00

Nếu công việc của bạn yêu cầu bạn phải thức khuya, thì những thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo và thoát khỏi cơn buồn ngủ hiệu quả.

ảnh 1

Quả bơ: Quả bơ có thể tăng mức độ lutein trong não, làm cải thiện sự nhận thức, tỉnh táo, giảm cơn buồn ngủ. Chất béo bão hòa của quả bơ cũng rất tốt cho hệ thần kinh. 

ảnh 2

Rau lá xanh thẫm: Rau lá xanh rất giàu axit amin giúp cho bạn minh mẫn và linh hoạt. Axit folic và vitamin B9 có trong các loại rau xanh này còn giúp phòng tránh bệnh trầm cảm, giảm lo âu và khủng hoảng tinh thần. 

ảnh 3

Trà xanh: Chất axit amino L-Theanine trong trà xanh có tác động trực tiếp lên não, làm bình ổn và giữ cho cho chúng ta tỉnh táo, đẩy lùi cơn buồn ngủ hữu hiệu. 

ảnh 4

Kẹo cao su: Nhai kẹo cao su sẽ giúp bạn chống lại cơn buồn ngủ. Việc nhai liên tục giữ cho bạn cảm thấy tỉnh táo và tập trung. 

ảnh 5

Cá hồi: Cá hồi là thực phẩm giúp cải thiện trí não. Chúng chứa DHA, các loại axit cần thiết, chuỗi các axit béo không bão hòa. Những chất này giúp cải thiện chức năng nhận thức, cũng như giúp bạn luôn tỉnh táo.  

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.