23:36

Dưới đây là những loại thực phẩm làm gia tăng tế bào ung thư mà bạn không nên ăn.

ảnh 1

Nước uống có ga: Chất tạo màu caramel được thêm vào các loại đồ uống để cho nó có màu nâu. Quá trình này có thể sản xuất ra một chất gây ung thư gọi là 4-methylimidazole. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện thấy rằng chỉ cần uống một lon soda mỗi ngày là đã có thể làm tăng nguy cơ ung thư. 

ảnh 2

Thịt chế biến sẵn: Các loại thịt chế biến như thịt xông khói, lạp xưởng, xúc xích, bò khô, thịt giăm bông, thịt đóng hộp có chứa nhiều chất bảo quản nhân tạo, nhiều hương liệu và phẩm màu. Tổ chức y tế thế giới (WHO) đã chỉ ra rằng hàng ngày tiêu thụ 50g thịt chế biến sẽ làm tăng 18% nguy cơ ung thư đại trực tràng. Điều này tương đương với ăn khoảng 2 miếng thịt xông khói một ngày.  

ảnh 3

Đường: Đường có tính axit có lợi cho sự phát triển ung thư. Nó làm suy yếu hệ miễn dịch và trực tiếp nuôi dưỡng các tế bào ung thư và các khối u. 

ảnh 4

Thực phẩm biến đổi Gen (GMO): Hiện nay có rất nhiều nghiên cứu trên động vật cho thấy việc tiêu thụ lâu dài các thực phẩm biến đổi gen (GMOs) là có hại, nó gây tổn thương thận, tổn thương gan, vô sinh, sinh thiếu cân, dị tật bẩm sinh và ung thư. Thực phẩm GMO cũng gây tổn hại sức khỏe đường ruột, nuôi dưỡng tế bào ung thư và các bệnh khác. 

ảnh 5

Thực phẩm nhân tạo: Các sản phẩm thực phẩm nhân tạo gây hại cho cơ thể và thậm chí thúc đẩy tăng trưởng ung thư còn nhiều hơn đường và đồ ăn vặt khác. Nếu chúng ta ăn các loại thực phẩm được chế biến chứa đầy các thành phần nhân tạo, thì điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta đang tạo cơ hội phát triển cho các tế bào ung thư. 

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.