20:27

Dưới đây là những công dụng tuyệt vời của trái me đối với sức khỏe mà ít ai biết tới.

ảnh 1

1. Hỗ trợ tiêu hóa: Me được dùng trong khá nhiều đơn thuốc cổ với tác dụng nhuận tràng, điều trị giun ở trẻ em. Me còn giàu chất xơ giúp ngăn ngừa táo bón và tăng hoạt động của ruột. 

ảnh 2

2. Ngăn ngừa ung thư ruột kết: Acid tartaric trong me là chất chống ôxy hóa mạnh, bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do có thể gây ung thư. Chất xơ trong me bảo vệ màng đại tràng khỏi các chất gây ung thư. 

ảnh 3

3. Kiểm soát huyết áp: Kali trong me giúp kiểm soát huyết áp, nhịp tim bằng cách duy trì cân bằng chất lỏng trong cơ thể. Me còn chứa sắt đóng vai trò chính trong việc tạo ra hồng cầu. 

ảnh 4

4. Cân bằng cholesterol trong máu: Trái me rất hiệu quả trong việc giảm cholesterol trong máu, bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh tim mạch. 

ảnh 5

5. Cải thiện sức khỏe mắt: Me giàu vitamin A rất cần thiết cho mắt, giảm chứng suy giảm thị lực tuổi già. Me còn chứa chất có tính năng bảo vệ, trị chứng khô mắt. Uống nước me có thể giúp bạn phòng ngừa sưng mắt. 

ảnh 6

6. Ngăn ngừa viêm nhiễm: Me có khả năng chống nhiều loại viêm nhiễm như cảm lạnh, cảm cúm. Nó không chỉ giúp tăng cường miễn dịch mà còn có thể dùng làm thuốc trị sốt vì rất giàu vitamin, chất khoáng. 

Loading...

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.