01:10

Dưới đây là những dấu hiệu cảnh báo cơ thể bạn có vấn đề và cần kiểm tra sức khỏe ngay trước khi quá muộn.

Chảy máu âm đạo bất thường: Nếu chu kỳ kinh nguyệt của bạn đột nhiên có những thay đổi bất thường kèm theo những dấu hiệu như máu có đốm đen hoặc xuất huyết sau mãn kinh, rất có thể bạn đã mắc các bệnh nguy hiểm.

Âm đạo có mùi hôi: Đây có thể là biểu hiện của bệnh nhiễm trùng âm đạo. Trong một số trường hợp tình trạng này có thể là biểu hiện bình thường, nhưng nếu thấy dấu hiệu này có những thay đổi, bạn nên đi khám bác sĩ ngay.

Ngực có sự thay đổi, xuất hiện khối u: Ngay khi bạn cảm thấy có sự thay đổi ở ngực, xuất hiện cục trong ngực, có vết loét hoặc bong tróc trên núm vú, có mủ hoặc chất dịch chảy ra từ núm vú… rất có thể bạn đã mắc ung thư vú.

6 dấu hiệu nhắc bạn phải quan tâm đến sức khỏe trước khi quá muộn ảnh 1

Đầy hơi: Nếu bạn thấy đầy hơi liên tục, cảm thấy no sau khi ăn chỉ một chút thức ăn, hoặc đi tiểu thường xuyên, thói quen đi vệ sinh thay đổi, đột ngột tăng cân hoặc giảm cân không rõ lý do, đau thắt lưng hoặc đau vùng chậu thì hãy kiểm tra ngay lập tức, bởi rất có thể bạn bị ung thư buồng trứng.

Cảm giác đau rát khi quan hệ tình dục: Đây có thể là dấu hiệu của bệnh nhiễm trùng, mất cần bằng nội tiết tố, viêm vùng chậu, lạc nội mạc tử cung hoặc u nang buồng trứng.

Nổi mẩn đỏ, ngứa ở vùng kín: Nổi mẩn đỏ, sưng tấy hay ngứa vùng kín chính là những biểu hiện dị ứng. Nhưng tình trạng phát ban cũng có thể là dấu hiệu của các bệnh STD, do đó, hãy đi khám để phát hiện bệnh kịp thời.

Tin bài nổi bật

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.