16:50

Dưới đây là danh sách những đối tượng có nguy cơ mắc ung thư cao nhất.

Người béo: Béo là biểu hiện cho thấy có sự mất cân bằng của nội tiết tố trong cơ thể, lượng mỡ lớn dư thừa đó sẽ làm gia tăng sự tích tụ của estrogen. Lượng mỡ này còn làm tăng hàm lượng estrogen có trong máu dẫn tới tăng sinh nội mạc tử cung và từ đó sẽ gây ra ung thư.

Người b xuất huyết tử cung lâu ngày: Những người bị xuất huyết tử cung sau khi mãn kinh có khả năng cao bị ung thư nội mạc tử cung. Cần phải đi khám phụ khoa để sớm phát hiện và đưa ra chữa trị kịp thời.

'Điểm danh' những chị em có nguy cơ mắc ung thư tử cung cao ảnh 1

Người có kinh nguyệt không đều: Do trong khoảng thời gian dài nội mạc tử nhận được hormone nữ đơn nhất không có đối kháng progesterone nên sẽ xuất hiện hiện tượng tăng sinh nội mạc tử cung.

Người bị tiểu đường, cao huyết áp: Những phụ nữ bị bệnh tiểu đường, cao huyết áp thường có tuyến yên dị thường kéo dài trong một thời gian sẽ rất dễ bị buồng trứng đa nang, nồng độ estrogen quá cao… đấy chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh ung thư tử cung.

Do di truyền: Do ảnh hưởng của nhân tố di truyền, những người mắc bệnh ung thư tử cung thường có người thân có bệnh sử về ung thư cho nên nguy cơ mắc bệnh của họ khá cao.

Tin bài xem thêm

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.