18:54

Những mặc cảm về thân hình gầy yếu:

 * Mất tự tin trong giao tiếp

Đại đa số những người “lỡ” mang thân hình gầy nhẳng khó tăng cân thường mất tự tin trong những trường hợp giao tiếp, nhất là khi đa phần những người hiện hữu trong môi trường giao tiếp xung quanh đều mang vẻ bên ngoài hoàn hảo. Việc này khiến cho những người gầy trở nên “rụt rè”, co mình hoặc cảm thấy không thoải mái trong giao tiếp khiến cho họ thiếu mất sự tự tin để bộc lộ năng lực cũng như kiến thức của mình so với người khác.  

Hệ quả: vấn đề này nếu để về lâu về dài sẽ ảnh hưởng đến tâm sinh lý của những người gầy khiến cho họ mất đi những cơ hội phát triển sự nghiệp hay tố chất của bản thân. Không những thế, một khi mặc cảm tâm lý đủ lớn, nó sẽ hiển nhiên trở thành “mặc định ám ảnh” về bản thân, họ sẽ bỏ mặc lý tưởng hay mục tiêu phấn đấu, tự lập rào cản ngăn cách họ với sự phát triển của cuộc sống bên ngoài.

Tăng cân đúng cách - Đánh bật những “mặc cảm” về thân hình gầy gò! ảnh 1

 * Sống với những “biệt danh” ngoài ý muốn

“Cò hương”, “tre miễu”, “cây sậy”, “xương khô”... là những “danh hiệu” mà người gầy thường hay phải gánh chịu. Dù muốn hay không, thì họ vẫn phải luôn sống với những “mác gắn” đó và không ít thì nhiều nó sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của họ.

Hệ quả: có thể ban đầu những “biệt danh” mà người khác gắn cho những người gầy yếu chỉ như một trò đùa không hơn không kém nhưng thật chất, những “nhãn mác” này lại vô tình trở thành công cụ khơi gợi vết thương tâm lý cho những người gầy khiến cho họ khó lòng vượt qua được trở ngại tâm lý của bản thân.

* Không được đánh giá cao trong mắt người khác

Tăng cân đúng cách - Đánh bật những “mặc cảm” về thân hình gầy gò! ảnh 2

Ngoại hình lý tưởng luôn mang lại ấn tượng đầu tiên trong mắt của người khác, làm tăng cao sự đánh giá, sự tin tưởng và thiện cảm. Đó là thước đo đầu tiên rồi mới đến những yếu tố khác như tính cách hay tư duy, trí tuệ. Do đó, những người gầy gò thường mất đi lợi thế ban đầu của mình do vẻ ngoài yếu ớt, không đáng tin cậy.

Hệ quả: vấn đề này vô tình đặt những người gầy vào thế thấp trong công cuộc giao tiếp hay trong môi trường công việc, khiến cho họ phải nỗ lực gấp nhiều lần người khác nếu muốn được công nhận khả năng vốn có của mình. Bên cạnh đó, việc bị người khác đánh giá thấp qua vẻ ngoài sẽ ít nhiều tác động đến tâm sinh lý của người gầy khiến họ khó khăn trong việc bộc lộ năng lực bản thân.

Kế hoạch hoàn hảo để có được thân hình săn chắc, cân nặng lý tưởng

 * Lập chế độ ăn uống điều độ và khoa học

Tăng cân đúng cách - Đánh bật những “mặc cảm” về thân hình gầy gò! ảnh 3

Ăn uống nhiều, đúng giờ, điều độ với thực đơn dinh dưỡng cao sẽ giúp cho cơ thể dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh, dễ tăng trọng lượng hơn. Nên ăn nhiều từ 3 đến 4 bữa ăn phụ xen kẽ những bữa chính để tránh tình trạng dồn ép thực phẩm gây trở ngại vấn đề tiêu hóa và hấp thụ chất của cơ thể.

* Tập luyện nghiêm túc xen kẽ với nghỉ ngơi hợp lý

Tập luyện các bài thể dục, thể thao (đặc biệt là gym) sẽ giúp cơ thể có cơ hội sản sinh cơ bắp mới giúp cho bạn tăng trọng lượng bản thân cũng như sở hữu thân hình săn chắc, lý tưởng. Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá mức hay gắng ép cơ thể vận động với cường độ cao liên tục sẽ làm phản tác dụng. Nên xen kẽ giữa tập luyện và nghỉ ngơi một cách hợp lý sẽ tạo điều kiện cho cơ thể phát triển lành mạnh, hiệu quả.

Lưu ý: luôn ngủ đủ giấc trong ngày.

Tăng cân đúng cách - Đánh bật những “mặc cảm” về thân hình gầy gò! ảnh 4

* Bồi dưỡng cho cơ thể bằng TPCN Mass Plus

Đừng bao giờ chỉ cung cấp dưỡng chất cho cơ thể ở mức vừa đủ, vì như thế chỉ có thể giúp duy trì trọng lượng hiện tại của bạn chứ không hề giúp phát triển thêm. Do đó, việc sử dụng TPCN Mass Plus sẽ cung cấp cho cơ thể một nguồn dinh dưỡng nhờ các dưỡng chất:

+Maltic acid 1,5g: giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, nhanh hơn.

+D – Ribose 0,5g: thúc đẩy quá trình hình thành cơ bắp, tạo nên các mô thịt nhanh chóng.

+Maltodextrin 4,3g: thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất, giúp tăng cân hiệu quả.

Chắc chắn rằng, TPCN Mass Plus là sản phẩm không thể thiếu trong kế hoạch tăng cân của bạn, giúp bạn đạt được cân nặng lý tưởng và thân hình săn chắc để tự tin chinh phục cũng như gặt hái mọi vinh quang trong cuộc sống.

Tăng cân đúng cách - Đánh bật những “mặc cảm” về thân hình gầy gò! ảnh 5
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.