19:12

Vitamin K đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe, nó giúp chống lại sự tăng trưởng của tế bào ung thư và tốt cho sức khỏe tim mạch, xương khớp. Dưới đây là 8 loại thực phẩm giàu Vitamin K.

Ngăn ngừa ung thư bằng thực phẩm giàu vitamin K ảnh 1
Rau bina: Rau bina là một nguồn tuyệt vời của vitamin K. Ngoài ra, nó cũng rất giàu vitamin A và C. Một đĩa rau bina nấu chín chứa 800 mcgs vitamin k.
Ngăn ngừa ung thư bằng thực phẩm giàu vitamin K ảnh 2
Bông cải xanh: Những loại rau màu xanh đậm thường có hàm lượng vitamin K cao. Một bông cải xanh nấu chín chứa 220 mcg vitamin K.
Ngăn ngừa ung thư bằng thực phẩm giàu vitamin K ảnh 3
Húng quế: Húng quế là một loại thảo dược lành mạnh, giàu vitamin K. 1/4 bát húng quế có chứa 25 mcgs vitamin K, A và chứa hàm lượng cao mangan, kali và đồng.
Ngăn ngừa ung thư bằng thực phẩm giàu vitamin K ảnh 4
Đậu xanh: Đậu xanh cũng giàu vitamin A, C và K. Đặc biệt là đậu Hà Lan có nhiều chất xơ và ít chất béo, điều chỉnh lượng đường trong máu và ngăn ngừa ung thư dạ dày.
Ngăn ngừa ung thư bằng thực phẩm giàu vitamin K ảnh 5
Bắp cải: Bắp cải rất giàu vitamin K, vitamin C và vitamin B6. Nó hỗ trợ trong việc làm giảm cholesterol và ngăn ngừa ung thư.
Ngăn ngừa ung thư bằng thực phẩm giàu vitamin K ảnh 6
Ngò tây: Ngò tây ngon và thơm rất giàu vitamin A, C và K. Nó giúp bảo vệ và chống lại bệnh viêm khớp và tốt cho hoạt động của tim mạch.
Ngăn ngừa ung thư bằng thực phẩm giàu vitamin K ảnh 7
Rau sống: Rau sống chứa hàm lượng vitamin K cao, đồng thời cũng chứa vitamin A và caroten. Nó giúp thúc đẩy hoạt động osteotropic trong xương.
Ngăn ngừa ung thư bằng thực phẩm giàu vitamin K ảnh 8
Cải xoăn: Cải xoăn là một trong những loại thực phẩm giàu vitamin K nhất. Nó làm giảm cholesterol, giải độc cơ thể và ngăn ngừa ung thư.

Tin bài liên quan

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.