20:26

Không chỉ hỗ trợ giảm cân mà còn giúp đào thải các độc tố có hại trong cơ thể. Với 5 công thức detox dễ dàng thực hiện sau đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà một cách nhanh chóng.

 

Sau Tết không ít chị em tá hỏa vì cân nặng tăng lên vùn vụt. Không chỉ vậy mà cơ thể cũng cảm thấy nặng nề hơn vì tích tụ nhiều độc tố từ bia, rượu, nước ngọt hay vô vàn thực phẩm giàu đạm khác… Đừng quá lo lắng, thức uống detox là một gợi ý hay ho cho bạn trong trường hợp này. Không chỉ hỗ trợ giảm cân mà còn giúp đào thải các độc tố có hại trong cơ thể. Với 5 công thức dễ dàng thực hiện sau đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà một cách nhanh chóng.

Công thức detox từ dưa chuột và trái cây họ cam chanh

Để làm thức uống này bạn cần chuẩn bị:

1 quả dưa chuột

1 quả cam đào

1 quả chanh

Vài lá bạc hà

Cách làm:

Cắt lát mỏng tất cả các thành phần và cho vào bình, thêm nước sâm sấp mặt trái cây rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh trước khi uống. Nếu bạn có thể uống nước khoảng 5 lần mỗi ngày bạn có thể nhận ra ngay các độc tố được đào thải ra khỏi cơ thể và trọng lượng cũng sụt giảm thấy rõ.

Nước detox táo và quế

Để làm thức uống detox từ táo và quế bạn cần chuẩn bị:

Vài lát táo thái mỏng

1 thanh quế hoặc bột quế

Bình đựng và nước lạnh

Cách làm:

Cho tất cả táo thái mỏng vào bình cùng với quế. Thêm nước từ từ cho ngập mặt và để bình nước vào ngăn mát tủ lạnh ít nhất 1 giờ trước khi uống. Nước detox táo và quế không chỉ ngon miệng, dễ uống mà còn giúp làm dịu cơ thể của bạn, đồng thời nhờ tác dụng thúc đẩy sự trao đổi chất mà quế rất tốt cho việc giảm béo.

Nước detox từ dưa chuột và chanh

Để làm nước detox từ chanh và dưa chuột bạn cần chuẩn bị:

1 quả dưa chuột

1 quả chanh

Vài lá bạc hà

1,8 lít nước lạnh

Cách làm:

Để làm đồ uống này bạn đem dưa chuột và chanh thái lát mỏng. Sau đó cho tất cả dưa chuột và chanh vào bình cùng lá bạc hà, thêm chừng 1,8 lít nước và trộn đều. Cho bình nước vào ngăn mát tủ lạnh, để qua đêm trước khi uống. Nước detox này là thức uống tốt nhất thúc đẩy khả năng miễn dịch và làm sạch các độc tố khỏi cơ thể. Dưa chuột có tác dụng chống viêm và cung cấp nước. Trong khi đó chanh là một trong những thức quả hàng đầu về tăng cường khả năng miễn dịch.

Nước detox gừng và chanh

Để làm nước detox gừng và chanh bạn cần chuẩn bị:

1 củ gừng nhỏ

1 quả chanh

1 lít nước lạnh

Cách làm:

Thức uống này được thực hiện như sau: Chanh bổ đôi, một nửa vắt lấy nước cốt, còn 1 nửa đem thái lát mỏng. Gừng cạo sạch vỏ rồi thái lát mỏng hoặc đập dập. Cho gừng và nước cốt chanh vào bình nước, thêm chanh thái lát mỏng rồi từ từ đổ nước cho ngập. Nước detox từ gừng và chanh được khuyến khích uống vào buổi sáng trước khi bạn ăn bất kỳ thực phẩm nào. Nó không chỉ hoạt động như một chất giảm đau tự nhiên mà còn giúp bạn đào thải ra tất cả các độc tố trong buổi sáng.

(Theo Trí thức trẻ)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.