19:08

Rối loạn chức năng cương dương gây ảnh hưởng xấu đến đời sống tình dục, do vậy, hãy bổ sung những loại thực phẩm dưới đây để ngăn chặn tình trạng này.

Những thực phẩm lý tưởng giúp điều trị rối loạn cương dương ảnh 1

Rau lá xanh: Rau lá xanh như rau chân vịt, lá bạc hà..., có chứa hàm lượng cao nitrat. Nitrat có khả năng làm giãn các mạch máu và tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục, do đó có thể điều trị rối loạn chức năng cương dương.

Những thực phẩm lý tưởng giúp điều trị rối loạn cương dương ảnh 2

Socola đen:  Sôcôla đen rất giàu chất flavonoid và chất chống oxy hóa, góp phần thúc đẩy lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục.

Những thực phẩm lý tưởng giúp điều trị rối loạn cương dương ảnh 3

Hạt hồ trăn: Đây là loại hạt vô cùng bổ dưỡng chứa một lượng lớn protein có thể thư giãn các mạch máu và giúp máu lưu thông tốt đến cơ quan sinh dục, để điều trị rối loạn chức năng cương dương.

Những thực phẩm lý tưởng giúp điều trị rối loạn cương dương ảnh 4

Hàu: Hàu rất giàu hàm lượng kẽm có thể làm tăng sản xuất các hormone sinh dục nam - testosterone trong cơ thể, do đó điều trị rối loạn chức năng cương dương hiệu quả.

Những thực phẩm lý tưởng giúp điều trị rối loạn cương dương ảnh 5

Dưa hấu: Dưa hấu có thể giúp điều trị các rối loạn chức năng cương dương, vì nó có dinh dưỡng thực vật ở trong đó mà có thể làm giãn các mạch máu ở vùng sinh dục.

Những thực phẩm lý tưởng giúp điều trị rối loạn cương dương ảnh 6

Cà chua: Cà chua rất giàu hợp chất gọi lycopene, có khả năng cải thiện lưu thông máu, điều trị rối loạn chức năng cương dương.

Tin bài xem thêm

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.