15:12

Bạn mất tự tin vì mùi hôi vùng nách, vậy hãy thử ngay với những thực phẩm quen thuộc dưới đây để loại bỏ điều đó.

Uống nhiều nước lọc: Uống nhiều nước giúp bạn điều hòa thân nhiệt và hạn chế việc đổ mồ hôi quá nhiều khi trời nóng bức. Bên cạnh đó, nước sẽ giúp bạn pha loãng mồ hôi tiết ra bên ngoài cho nên đây là một cách giúp giảm thiểu mùi hôi hiệu quả.

Trà xanh: Trà xanh chứa một số hợp chất gây ức chế tuyến mồ hôi nách, bạn nên uống loại nước này hàng ngày. Đặc biệt, thường xuyên dùng nước trà xanh rửa vùng dưới cánh tay cũng giúp vùng nách của bạn luôn sạch khuẩn và thơm mát.

Dầu ô liu: Dầu ôliu giúp hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn, từ đó cơ thể cũng ít bị sinh nhiệt gây nóng, đổ nhiều mồ hôi.  Bên cạnh đó, một số hợp chất có lợi trong dầu oliu sẽ giúp cắt giảm đáng kể lượng mồ hôi vùng nách.

Những siêu thực phẩm giúp 'thổi bay' mùi hôi nách ảnh 1

Củ cải: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng cây củ cải có công dụng đặc biệt, hạn chế được sự tiết mồ hôi và giữ cho cơ thể luôn có hương thơm. Cho nên, bạn đừng quên bổ sung củ cải vào thực đơn của mình. Bạn có thể ăn củ cải, uống nước ép hay thậm chí dùng nước củ cải bôi trực tiếp lên vùng da dưới nách sẽ giúp bạn nhanh chóng đánh bay mùi hôi nách đáng sợ dưới vùng cánh tay.

Nước ép cà chua: Chất oxy hóa trong cà chua có tác dụng làm tẩy các tế bào chết và tái tạo vùng da mới nên nó vừa giúp giảm đen vùng nách, khử mùi hôi từ những chỗ da bẩn trong nách. Bạn có thể dùng nước ép cà chua bôi nên vùng nách trước khi tắm sau đó rửa lại với nước.

Lá mướp đắng: Lá này có tính kháng khuẩn cao, vị đắng của lá giúp khử mùi, diệt khuẩn. Với cách này bạn dùng lá mướp đắng giã nát bôi vào nách hàng ngày giúp giảm mùi cơ thể và vệ sinh vùng nách. Sau đó cũng rửa lại bằng nước sạch.

Tin bài xem thêm

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.