23:08

Ngoài hương vị thơm đặc biệt, càphê đen không đường còn có những đặc tính tốt cho sức khỏe như tăng cường trí nhớ, cải thiện sự trao đổi chất và giúp đầu óc tỉnh táo…

Tăng cường trí nhớ: Càphê đen có lợi cho trí nhớ. Nó giúp não bộ hoạt động tốt, tăng cường trí nhớ, đồng thời cũng giúp giữ cho các dây thần kinh hoạt động, từ đó, ngăn ngừa chứng mất trí khi về già. 

Tăng cường trí thông minh: Cafein là một chất kích thích thần kinh phản ứng với cơ thể, thúc đẩy tâm trạng và chức năng nhận thức, do đó càphê sẽ giúp bạn trở nên thông minh hơn trong một khoảng thời gian 

Ngăn ngừa bệnh tim: Càphê đen giúp làm giảm mức độ viêm trong cơ thể, qua đó làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

Những lý do nên uống càphê đen không đường ảnh 1

Hỗ trợ giảm cân: Một trong những lợi ích sức khỏe tốt nhất của càphê đen không đường là hỗ trợ việc giảm cân nhanh chóng. Đồ uống này giúp thúc đẩy sự trao đổi chất lên đến 50% và đốt cháy chất béo trong dạ dày.

Làm sạch dạ dày: Cà phê là một thức uống lợi tiểu mà làm cho bạn muốn đi tiểu thường xuyên. Vì vậy, bằng cách uống càphê đen không đường, các độc tố và vi khuẩn trong bụng sẽ theo nước tiểu dễ dàng được đưa ra ngoài.

Những lý do nên uống càphê đen không đường ảnh 2

Ngừa ung thư: Thức uống này có chứa chất chống ung thư có thể giúp giảm nguy cơ ung thư ruột, và giảm 40% nguy cơ mắc bệnh ung thư gan. Vì vậy, hãy uống 2 ly càphê đen không đường mỗi ngày để ngăn chặn những căn bệnh chết người này. 

Chứa nhiều chất chống oxy hóa: Càphê chứa một số khoáng chất như Mg, Ca, K và hàm lượng cao những hợp chất polyphenols là những chất chống oxy hóa hữu ích. Chất chống oxy hóa giúp trung hòa những gốc tự do để ngăn chặn quá trình hư hại tế bào và DNA trong các loại bệnh tim mạch, ung thư và quá trình lão hóa.

Giảm nguy cơ tiểu đường: Uống càphê đen giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2. Các hợp chất điều tiết insulin có trong càphê sẽ giúp ngăn chặn bệnh tiểu đường loại 2. Theo một nghiên cứu từ Singapore Chinese Health Study, uống từ 4 cốc càphê trở lên hàng ngày sẽ giảm 30% nguy cơ bệnh tiểu đường. 

Tin bài xem thêm

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.