20:58

Đối với phái mạnh, lần đầu “yêu” luôn tạo cho bạn cảm giác tò mò, háo hực và kỳ vọng sẽ đạt được sự khoái cảm tột đỉnh. Tuy nhiên, phái nữ thì ngược lại, luôn có cảm giác lo lắng, hồi hộp và sợ hãi. Chính điều này làm cho cảm giác đau đớn tăng lên gấp nhiều. Dưới đây là một số gợi ý bạn nên biết khi "yêu" lần đầu.

Sẵn sàng về tâm lý

Trong lần đầu ái ân, phái mạnh thường có tâm lý thoải mái và hưng phấn, xen chút hồi hộp, mong chờ. Ngược lại, phái nữ luôn chìm trong sự lo lắng, căng thẳng, thậm chí là sợ hãi.

Vì thế, lúc này, các chàng cần phải đóng vai "bác sĩ tâm lý", giúp bạn đời của mình bình tĩnh, tự tin và sẵn sàng trước khi nhập cuộc. Việc thả lỏng cơ thể và thoải mái tinh thần sẽ giúp các chị em bớt đau đớn trong lần “yêu” đầu.

Chọn tư thế yêu phù hợp

Tư thế là một trong những yếu tố khá quan trọng để bạn có một “cuộc chơi” vui vẻ, mĩ mãn như mình muốn, đặc biệt là những người "yêu" lần đầu, tư thế thoải mái cũng là một cách giảm bớt lo lắng, căng thẳng.

Những tư thế phải gắng sức, mất sức nhiều, đòi hỏi sự khéo léo và kinh nghiệm, tuyệt đối không nên thử với các cô gái còn trinh nguyên. Trong lần đầu tiên "khám phá" nhau, bạn nên chọn tư thế truyền thống là thích hợp nhất để giảm bớt sự đau đớn cho bạn nữ.

Làm sao để lần đầu “yêu” không đau? ảnh 1
Tư thế là một trong những yếu tố quyết định đến "cuộc chiến phòng the" thành công.

Không quá kỳ vọng cho việc yêu lớn quá

Bạn không nên kỳ vọng quá nhiều vào kết quả, cũng đừng mong sẽ lên tới đỉnh hay tận hưởng cảm giác sung sướng bất tận bởi đây mới chỉ là lần đầu bạn “yêu”. Như vậy, vô hình chung bạn đang tạo cho bạn nữ cảm giác khó khăn, nặng nề và áp lực tâm lý ngày một cao, chính bởi vậy bạn nên nhẹ nhàng.

Vệ sinh sạch sẽ và sử dụng biện pháp an toàn

Điều đầu tiên cần lưu ý là hãy giữ vệ sinh sạch sẽ cơ thể trước và sau khi quan hệ. Điều này giúp cả hai bạn tự tin hơn trong lần đầu "lâm trận".

Một lưu ý quan trọng dành cho tất cả các cặp đôi trước khi làm lần đầu chính là phải vệ sinh cá nhân thật sạch sẽ, đặc biệt là bộ phận sinh dục. Nếu không, “vùng cấm” rất có thể bị viêm nhiễm, nấm ngứa và gây đau đớn khi quan hệ.

Làm sao để lần đầu “yêu” không đau? ảnh 2
Ngoài ra, đừng quên sử dụng biện pháp án toàn nếu chưa muốn có thai.

Tâm lý thoải mái để tận hưởng cuộc chơi

Trong lần đầu trao thứ đáng giá ngàn vàng của đời con gái, chắc hẳn bạn gái nào cũng thấy lo lắng, hồi hộp, thậm chí là bất an. Đây không chỉ là thời điểm phái đẹp “trao thân” cho một người đàn ông, mà còn là lúc họ nếm trải cảm giác đau đớn tột cùng khi bị “tấn công”.

Để giảm lo lắng bất an, các bạn gái cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, hãy cân nhắc thật kỹ khi quyết định làm “chuyện ấy” với chàng. Đồng thời, các chàng trai phải tinh ý và khéo léo đóng vai “bác sỹ tâm lý”, giúp bạn gái của mình bình tĩnh, tự tin và sẵn sàng trước khi nhập cuộc. Việc thả lỏng cơ thể và thoải mái tinh thần sẽ giúp các chị em bớt đau đớn trong lần đầu “yêu”.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.