18:12

Mỡ bụng lâu năm, làm sao để diện đầm đẹp đón Tết đây? Đừng lo, chỉ với 5 loại thức uống dưới đây, bạn đã có thể đánh bay mỡ bụng cấp tốc!

1. Nước đá

Trên thực tế, đá lạnh có tác dụng giảm mỡ bụng vì nó có khả năng kích thích cơ thể đốt cháy calo nhiều hơn và điều hòa thân nhiệt ở mức ổn định. Nếu quá trình này diễn ra đều đặn và đúng cách sẽ giúp bạn loại bỏ được một lượng mỡ vùng bụng đáng kể hay bất kì vị trí nào trên cơ thể.

Giảm mỡ bụng siêu tốc đón Tết nhờ 5 loại thức uống đơn giản ảnh 1
Description: 5 loại thức uống giúp loại bỏ mỡ thừa ở vùng bụng cực nhanh

2. Nước dừa

Dừa là loại trái giàu chất xơ, vitamin, dầu và chất khoáng, có giá trị dinh dưỡng cao, có thể chỉ ăn cùi và uống nước dừa mà vẫn duy trì sự sống.

Trong y học, dừa được coi là thực phẩm chức năng vì vừa có nhiều giá trị dinh dưỡng, vừa mang lại lợi ích cho sức khỏe và có công dụng cao trong việc làm đẹp da và tóc.

Giảm mỡ bụng siêu tốc đón Tết nhờ 5 loại thức uống đơn giản ảnh 3

3. Nước ép rau củ

Đối với người muốn giảm béo, không nên bỏ qua nước ép rau củ quả, bởi nó có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa, thanh lọc cơ thể và còn cung cấp hàng loạt vitamin,  khoáng chất cần thiết cho da đẹp, dáng xinh.

Giảm mỡ bụng siêu tốc đón Tết nhờ 5 loại thức uống đơn giản ảnh 4

Description: 5 loại thức uống giúp loại bỏ mỡ thừa ở vùng bụng cực nhanh

4. Trà xanh

Trong trà xanh có hoạt chất Epigallocatechin gallate, còn được biết đến là EGCG, một chất chống oxy hóa có thể đốt cháy chất béo. Hàm lượng vitamin C và nhiều loại khác có trong lá trà tươi nguyên chất đều là những chiến binh khỏe mạnh có thể phá vỡ các tế bào mỡ một cách nhẹ nhàng, để duy trì vóc dáng thon gọn.

Giảm mỡ bụng siêu tốc đón Tết nhờ 5 loại thức uống đơn giản ảnh 6

Description: 5 loại thức uống giúp loại bỏ mỡ thừa ở vùng bụng cực nhanh

5. Nước ép dưa hấu

Dưa hấu có rất ít năng lương, trong 100g dưa hấu chỉ có 31calo nên có thể giúp bạn giảm cân. Bên cạnh đó, dưa hấu không chứa chất béo và chứa đến 94% là nước, giúp loại bỏ độc tố, cơ thể tránh khỏi phù nề và tăng cường cho sự trao đổi chất trở nên tốt hơn.

Giảm mỡ bụng siêu tốc đón Tết nhờ 5 loại thức uống đơn giản ảnh 8

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kết hợp TPCN hỗ trợ giảm cân Beauty Lady với chiết xuất chanh và mật ong có tác dụng làm no lâu, hạn chế sự thèm ăn, giảm hấp thu và tổng hợp chất béo nhờ:

Hàm lượng vitamin C dồi dào và lượng axit tự nhiên cao, giúp hỗ trợ tiêu hóa, làm giảm quá trình hấp thu chất béo, thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, lọc máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa…

Mật ong: Mật ong có chứa vitamin, khoáng chất và a-xít amino có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, giúp duy trì trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa béo phì. Hơn nữa, với thuộc tính chống vi trùng hiệu quả, nên mật ong rất có lợi cho toàn bộ đường ruột. Lượng en-zim hiện hữu có thể sản sinh ra một lượng nhỏ ô-xi già hy-đrô, có thể giúp trị viêm dạ dày.

Linh chi: Không chứa chất béo, chất đạm giúp giảm mỡ máu cho người bị béo phì và ngăn chặn cơn thèm ăn. Ngoài ra, còn thúc đẩy mỡ thừa ra ngoài nhanh hơn, giúp thanh nhiệt, giải độc, làm mát cơ thể, chống lại các viêm nhiễm.

Đặc biệt, TPCN giảm cân Beauty Lady luôn đảm bảo vấn đề an toàn sức khỏe, không gây trở ngại cho cuộc sống và công việc của người sử dụng. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả tối ưu nhất nên có sự kết hợp với chế độ dinh dưỡng và chế độ vận động hợp lý.

Giảm mỡ bụng siêu tốc đón Tết nhờ 5 loại thức uống đơn giản ảnh 9

 

Description: Beauty Lady giảm cân với tinh chất chanh và mật ong

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.