19:53

Tết đến, nhu cầu giảm cân diện đẹp trở nên hot hơn bao giờ hết. Để sở hữu eo thon bụng phẳng cấp tốc, các chị em có thể sử dụng mật ong với nhiều công thức khác nhau, vừa tiết kiệm lại vừa hiệu quả cực nhanh. Thử ngay nhé!

1. Giảm cân bằng mật ong với nước ấm

Giảm cân cấp tốc đón Tết chỉ bằng mật ong ảnh 1

Nước ấm rất tốt cho quá trình tiêu hóa, việc kết hợp mật ong với nước ấm sẽ cho bạn kết quả giảm cân đáng ngạc nhiên. Trong 3 ngày đầu áp dụng cách giảm cân bằng mật ong này, bạn hãy ăn đầy đủ 2 bữa ăn sáng và trưa. Buổi tối thay vì bữa ăn bình thường, bạn hãy thay thế bằng một cốc nước ấm pha 1 – 2 muỗng mật ong. Nếu vẫn còn cảm giác đói, bạn hãy uống thêm mật ong để tạo cảm giác no.Description: mật ong pha nước ấm

Trong những ngày tiếp theo, bạn chỉ ăn bữa sáng còn bữa tối và trưa thì cắt giảm và sử dụng mật ong để thay thế. Trong trường hợp đói quá hoặc cảm thấy cơ thể quá mệt mỏi, bạn có thể ăn nhẹ bằng trái cây, súp rau củ cho đến khi đạt được cân nặng như mong muốn.

2. Cách giảm cân bằng mật ong và chanh

Giảm cân cấp tốc đón Tết chỉ bằng mật ong ảnh 3

Chanh chứa nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là axit citric rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp làm giảm tác động của các bữa ăn vào lượng đường trong máu, từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

Mỗi buổi sáng dùng một cốc nước ấm pha với vài giọt chanh và 1 thìa mật ong để giảm cân là bí quyết lấy lại eo thon được nhiều chị em áp dụng. Chanh giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể, làm sạch ruột và chống tích nước trong cơ thể, mật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn và từ đó sẽ giúp bạn cải thiện cân nặng một cách hiệu quả nhất.

Để cách giảm cân bằng mật ong và chanh phát huy hiệu quả tối đa, bạn hãy chắc chắn rằng bạn đã uống cốc nước có lát chanh 3 lần/ ngày hoặc bất cứ lúc nào bạn cảm thấy khát. Nếu mỗi ngày bạn có thể uống ít nhất 1,5 lít nước có pha chút nước chanh thì việc giảm cân của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

3. Cách giảm cân bằng mật ong và bưởi

Giảm cân cấp tốc đón Tết chỉ bằng mật ong ảnh 4

Với đặc tính thanh mát, chứa nhiều axit, các vitamin của bưởi sẽ giúp hệ tiêu hóa và quá trình trao đổi chất của cơ thể hoạt động tốt hơn. Hơn vậy, các thành phần trong quả bưởi còn có khả năng phân giải các chất béo dư thừa và chất cặn bã ra ngoài cơ thể, do đó giúp tiêu mỡ. Món trà trở nên ngọt thanh, dễ uống thơm ngon và giảm cân hiệu quả hơn khi có thêm mật ong và đường phèn.

Bạn gọt lấy vỏ bưởi, thái chỉ sợi dài chừng 3 cm rồi ngâm vào nước muối khoảng 1 giờ sau đó vớt ra, rửa sạch, đem cho vào nồi nước đun trong 10 phút cho đến khi vỏ bưởi mềm ra và không còn vị đắng. Sau đó, cho vỏ bưởi và tép bưởi vào nồi, thêm 100g đường phèn, 1 thìa muối và 1 chén nước, đun sôi trong vòng 1 giờ, dùng thìa đảo hỗn hợp liên tục trong khi đun cho đến khi nước có màu vàng và hơi sánh lại là được. Tắt bếp, cho mật ong vào và đảo đều khi hỗn hợp nguội. Rót trà vào các chai nhỏ, bảo quản trong tủ lạnh, lấy một lượng vừa đủ hòa với chút nước ấm khi sử dụng.

Sử dụng TPCN Beauty Lady chiết xuất từ mật ong và chanh để hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Giảm cân cấp tốc đón Tết chỉ bằng mật ong ảnh 5

TN Beauty Lady được đánh giá cao là một sản phẩm chất lượng được đặt lên hàng đầu, có bước đột phá mới trong thành phần sản phẩm:

- Hàm lượng chanh chiếm 22%: Chanh giúp tăng cường tính axit trong hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ canxi một cách dễ dàng. Giúp cho việc đốt cháy chất béo trong các tế bào hiệu quả hơn, thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, lọc máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa.

- Mật ong: Mật ong có chứa vitamin, khoáng chất và a-xít amino. Tất cả những yếu tố này đều có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, giúp duy trì trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa béo phì.

Mật ong là một chất chống vi trùng hiệu quả, rất có lợi cho toàn bộ đường ruột. Lượng en-zim hiện hữu trong mật ong có thể sản sinh ra một lượng nhỏ ô-xi già hy-đrô, có thể giúp trị viêm dạ dày.

- Linh chi: Giúp cung cấp năng lượng, dinh dưỡng cho cơ thể con người, giúp no lâu, lại không chứa chất béo, chất đạm nên phù hợp với người đang giảm cân, không có cảm giác thèm ăn.

Ngoài ra, còn giúp giảm mỡ máu cho người bị béo phì, thúc đẩy mỡ thừa ra ngoài nhanh hơn nhờ quá trình trao đổi chất được diễn ra liên tục. Thanh nhiệt, giải độc, giúp làm mát cơ thể, chống lại các viêm nhiễm.

Bên cạnh một số thành phần chính thì Beaty Lady còn chứa một số thành phần phụ như: thạch, chiết xuất từ hạt quế và dâu tằm, bột ngọc trai, các thành phần này giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, làn da trắng sáng hơn.

 

K.L

Giảm cân cấp tốc đón Tết chỉ bằng mật ong ảnh 6

 

 

Description: Beauty Lady giảm cân với tinh chất chanh và mật ong

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.