00:42

Đu đủ không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà ngay cả lá của nó cũng có nhiều công dụng chữa bệnh tuyệt vời mà ít ai biết đến.

Chống bệnh sốt rét: Lá đu đủ được gọi là thuốc chống bệnh sốt rét. Nó có hiệu quả ngăn ngừa bệnh sốt rét. Uống nước ép của lá đu đủ là một trong những cách tốt nhất để giảm các triệu chứng của bệnh sốt rét.

Chữa bệnh sốt xuất huyết: Uống nước ép lá đu đủ là một phương thuốc truyền thống để chữa bệnh sốt xuất huyết mà không mang lại bất kỳ tác dụng phụ nào. Các enzym có trong lá đu đủ làm tăng số lượng tiểu cầu, cải thiện các yếu tố đông máu và đảo ngược các tổn thương gan do virus gây nên.

Trị chứng khó tiêu: Lá đu đủ có thể loại bỏ các vi khuẩn gây ra các vấn đề dạ dày như khó tiêu. Ngoài ra, các lá này có thể ngăn chặn trào ngược axit, giảm thiểu tình trạng viêm niêm mạc dạ dày.

Công dụng điều trị bệnh không thể bỏ qua của lá đu đủ ảnh 1

Trị táo bón: Những người bị táo bón có thể uống một ly trà lá đu đủ một lần vào buổi sáng rất tốt cho nhu động ruột .

Tăng tiểu cầu máu: Lá đu đủ có khả năng làm tăng tiểu cầu trong máu. Thảo mộc này làm tăng số lượng máu nhanh chóng. Uống 2 thìa nước lá đu đủ mỗi ngày để tăng số lượng tiểu cầu tự nhiên.

Chống ung thư hữu hiệu: Chiết xuất từ lá đu đủ có đặc tính chống ung thư và tăng cường khả năng miễn dịch chống lại các bệnh ung thư cổ tử cung, ung thư vú, tuyến tụy, gan và ung thư phổi.

Ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn: Lá đu đủ có chứa hơn 50 thành phần khác nhau, bao gồm cả karpain, ức chế sự tăng trưởng của vi sinh vật như nấm, sâu, ký sinh trùng và các hình thức khác nhau của tế bào ung thư.

Tin bài xem thêm

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.